X

สาวใหญ่ขี่รถจยย.ฝ่าไฟแดงชนประสานงากับรถจยย.ของลุงวัย 74 ปี เจ็บทั้งคู่

ราชบุรี   วันที่ 7 ก.พ.67   พ.ต.ท.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว สารวัตรเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกันบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน บริเวณสี่แยกไฟแด ง12 ปันนา  เขตเทศบาลเมืองโพธาราม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุกลางสี่แยกไฟแดงพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย  ได้รับบาดเจ็บที่ ขาด้านขวาผิดรูป  และมีแผลถลอกตามร่างกาย   ส่วนอีกรายเป็นหญิงสูงอายุ  มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ็บขาด้านซ้าย   เจ้หน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อ เวสป้า S125  สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 3ขข-1569 กทม.ล้มอยู่ ด้านหน้าพังเสียหาย ห่างไปอีกฝั่งถนน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขฉข-728 ราชบุรี ด้านหน้าพังเสียหาย

       จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าตนขับรถ มาจอดติดไฟแดง มุ่งหน้าจะเข้าตลาดโพธาราม ซึ่งรถจยย.เวสป้าสีเหลืองนั้นขับมาทางตลาดโพธาราม แต่มาถึงสี่แยกซึ่งเป็นช่วงไฟแดง   แต่จยย.คันดังกล่าวได้ขับพุ่งข้ามฝ่าไฟแดงมา  ส่วนฝั่งของคุณลุงผู้บาดเจ็บ นั้นเป็นไฟเขียวได้ขับมุ่งหน้าไปทางสี่แยกไฟแดงหลังโรงพักโพธาราม จึงทำให้ชนกันอย่างแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ลงไปช่วยคุณลุงที่ว่ามีอาการเจ็บที่ขารอจนเจ้าหน้าที่มาถึง

       อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนทั้ ง2 ฝ่ายว่าใครผิดใครถูก สำหรับสี่แยกไฟแดงดังกล่าวนี้ก่อนหน้านั้นยังไม่มีไฟเขียวไฟแดง ได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากซึ่งมีทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บางวันเกิดเหตุ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น หลังจากที่ได้มีการติดตั้งไฟเขียวไฟแดงแล้วการเกิดอุบัติเหตุลดน้อยจนแทบจะเป็นศูนย์ แต่ครั้งนี้เกิดจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งฝ่าฝืนสัญญาณไฟจนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี