X

หนุ่มขับปิกอัพไปเก็บรวงข้าวกลางนา รถติดหล่มฟรีล้อจนเกิดไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน

ราชบุรี    เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 4 ม.ค.67   เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือขอรถน้ำไปดับไฟไหม้รถปิกอัพกลางทุ่งนาในหมู่ 3  ต.ดอนแร่  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงประสานไปยังอบต.ดอนแร่  ให้ช่วยนำรถน้ำออกไปดับไฟก่อน  เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ  พร้อมกับเดินทางไปช่วยเหลือ  เนื่องจากทราบว่ามีผู้ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บจากถูกไฟลวก

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง  หมายเลขทะเบียน บท-2079  ราชบุรี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ทำการฉีดน้ำดับเพลิง  ซึ่งลุกไหม้รถหมดทั้งคัน  เนื่องรถดับเพลิงเข้าลำบากเพราะเป็นกลางทุ่งนา  นอกจากยังพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวุฒิกร  โง้วสุวรรณ  อายุ 52 ปี เจ้าของรถที่ถูกไฟไหม้ได้รับบาดเจ็บที่มือและเท้าเพราะถูกไฟลวก  เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ซึ่งนายวุฒิกร  โง้วสุวรรณ  เจ้าของรถก็บอก หลังจากที่เก็บเกี่ยวข้าวในนาแล้ว  ก็จะมีรวงข้าวที่ร่วงอยู่  หรือเรียกว่าลูกข้าว  จึงได้ขับรถลงไปในนาเพื่อไปเก็บลูกข้าวไปให้ไก่กิน  แต่ช่วงจังหวะตอนจะกลับรถเกิดติดหล่ม  จึงได้พยายามเบิ้ลเครื่องจนล้อฟรี  จนทำให้ท่อไอเสียนั้นเกิดความร้อนและเกิดประกายไฟไปติดกับต้นข้าวแห้งใต้ท้องรถ  จนทำให้เกิดไฟลุกดังกล่าว

ด้านนายธนา  สุวรรณแสง   คนเห็นเหตุการณ์  ก็บอกว่าเห็นไฟลุกที่รถจึงได้ข้ามไปเอาน้ำมา 1 ถัง แล้วก็วิ่งเอาถังดับเพลิงที่บ้านพี่สาวมาช่วยดับ  ตอนแรกดับฝั่งโน้นก่อน  แต่เดินมาดูอีกฝั่งไฟก็ยังลุกอยู่แต่ก็ไม่ทันแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี