X

รถบรรทุกบ้านน็อคดาวน์ร่วงพังยับทั้งหลัง แถมชนเสาไฟส่องสว่างพังด้วย

ราชบุรี   ในวันนี้ ( 9 มิ.ย.66 ) ร.ต.อ.(หญิง)ปนัดดา  มณีฉาย  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกบ้านน็อคดาวน์ ชนเสาไฟส่องสว่างกลางถนนพังเสียหายและตัวบ้านน็อคดาวน์ก็ร่วงลงมาพังเสียหายกีดขวางเส้นทางจราจร  ทำให้การจราจรติดขัด  เหตุเกิดที่ถนนสาย ราชบุรี-จอมบึง  บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทานหมู่ 15   ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง  จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมือง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ให้เข้าไปช่วยดูแลเรื่องของการจราจรเนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน  รวมทั้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่แขวงการทางราชบุรีให้เข้าไปตรวจสอบความเสียหายของเสาไฟส่องสว่างด้วย

      ซึ่งในที่เกิดเหตุนั้นพบว่ามีบ้านน็อคดาวน์ หรือบ้านสำเร็จรูปร่วงหล่นอยู่กลางถนน  สภาพพังเสียหายทั้งหลัง เศษกระเบื้องกระจายเต็มพื้นถนน นอกจากนี้ยังพบว่าเสาไฟส่องสว่างกลางถนนถูกชนจนล้มไปขวางถนนอีกฝั่งหนึ่งด้วย  เจ้าหน้าที่แขวงการทางต้องเร่งทำการรื้อออกเพื่อเปิดเส้นทาง

   จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ขับขี่รถบรรทุกบ้านน็อคดาวน์มา คือนายสำลอง  กล่อมจิตร  โดยไปซื้อบ้านน็อคดาวน์มาจากอำเภอบางแพ  จ.ราชบุรี  เพื่อจะนำไปติดตั้งที่บ้านของลูกค้า  โดยซื้อมาในราคา 1.5  แสนบาท  และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ขับรถเบียดไปทางขวา ทำให้ตัวบ้านที่ยื่นออกมาด้านข้างไปเกี่ยวกับเสาไฟส่องสว่างกลางถนนต้นแรก  ทำให้รถเสียหลักไปชนเสาไฟต้นที่สองและทำให้ตัวบ้านนั้นร่วงพื้นได้รับความเสียหายทั้งหลัง  และภายหลังเกิดเหตุทางนายสำลอง  กล่อมจิตร  ได้ประสานหาคนงานมาช่วยกันเก็บกวาดนำอุปกรณ์ของบ้านออกจากพื้นถนน ส่วนตัวบ้านก็ต้องใช้รถยก  มายกออกให้พ้นเส้นทางการจราจรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี