X

บุกรวบตัวตึงบ้านเลือกเลือดร้อนยิงเพื่อนบ้านดับ อ้างเคยมีเรื่องกันมาก่อน

ราชบุรี    จากเหตุการณ์ที่นายพรศักดิ์  นาคพี่น้อง อายุ 36 ปี  ตัวตึงในหมู่บ้านบ้านหุบมะกล่ำ ใช้อาวุธปืนยิงนายสมศักดิ์   แจ้งประจักษ์   เสียชีวิตบริเวณกลางถนนทางเข้าหมู่บ้าน ม.8 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี   แล้วหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566  ที่ผ่านมา  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาล จ.ราชบุรี  และแกะรอยติดตามเส้นทางการหลบหนีมาตลอด  เนื่องจากถือเป็นบุคคลอันตราย   ล่าสุดทราบว่าว่าคนร้ายหนีไปกบดานในเขตอ.กระทุ่มแบน   จ.สมุทรสาคร   จึงประสานชุดสืบสวนของสภ.กระทุ่มแบน ช่วยตรวจสอบและบุกเข้าไปจับได้ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่สภ.กระทุ่มแบน    โดยพ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส.สภ.โพธาราม   พ.ต.ต.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส.สภ.โพธาราม พร้อมกำลังชุดสืบสวน  ได้เดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาพร้อมกับพาไปเอารถเก๋งและอาวุธปืนขนาด.38 ไม่มีทะเบียน พร้อมกระสุนอีก 4 นัด ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่านำไปจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งในพื้นที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนจะกลับมาดำเนินคดีที่สภ.โพธาราม    เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ (19 มี.ค.66)

      เบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่า  ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ปี ผู้ตายเคยแอบเข้ามาหาแฟนตนตอนไม่อยู่บ้าน จนตนมารู้ก็ตอนที่แฟนเล่าให้ฟัง ซึ่งเมื่อก่อนก็เคยรู้จักกันมาก่อนแต่พอมารู้ข่าว เลยเกลียดกัน และไม่พอใจผู้ตาย หลังจากนั้นผู้ตายก็คอยจะพูดจาเหน็บแนม และเอาเรื่องของตนไปพูดให้คนอื่นฟังจนเกลียดตนทั้งหมู่บ้าน    ทำให้ตนโมโหและหมาที่บ้านของตนก็ถูกผู้ตายวางยาเบื่อตาย    ส่วนวันเกิดเหตุผู้ตายออกมาจากบ้าน ตนอยู่หน้าบ้านแล้วต่างคนต่างมองหน้ากัน จนผู้ตายก็ถามว่า มองหาอะไร ตนก็เลยบอกว่ามองไม่ได้หรอ หลังจากนั้นก็มีปากเสียงกัน จนผู้ตายถามว่า มึงเอากับกูไหมประมาณว่าท้าต่อยกัน ตอนแรกตนก็ไม่ได้ออกไปแต่ผู้ตายก็พูดย้ำจนตนนั้นลุกออกไปก่อนจะโดนผู้ตายต่อยจนตนนั้นล้มลงไป หลังจากนั้นตนเลยวิ่งเข้าไปเอาปืนในบ้านแล้ววิ่งออกมาตามไปยิงที่เกิดเหตุ   ส่วนที่ชาวบ้านพูดกันว่าถ้าใครมามองหน้าตนแล้วจะมีเรื่อง ก็เป็นผู้ตายที่เอาเรื่องตนไปพูดจนชาวบ้านเข้าใจผิด ทำให้ตนก็จะอยู่แต่ในบ้านเสียส่วนใหญ่

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนซึ่งใช้ดินปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี