X

สุดสลด  ศพลูกสาวยังไม่ได้เผา พ่อเอาถุงคลุมหัวฆ่าตัวตายตามลูกไปอีก

ราชบุรี    ในวันนี้ (  31 ธ.ค. 65  ) พ.ต.ต.นิพนธ์  ศรนรินทร์   สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้ถุงคลุมศรีษะ ฆ่าตัวตายภายในบ้านเลขที่ 16/3  หมู่ 11 ต.หินกอง  อ.เมือง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบว่ามีการจัดงานศพของนางสาวสุรีย์  นิ่มนวล  อายุ 33 ปี  ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคไตวาย เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.65  ที่ผ่านมา   และเมื่อตรวจสอบภายในบ้านก็พบศพของนายสำราญ  นิ่มนวล  อายุ 57 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอนใกล้กับโรงศพของของนางสาวสุรีย์  ซึ่งเป็นลูกสาว  โดยแต่งกายด้วยชุดซาฟารี สีดำ  สวมรองเท้าผ้าใบ  ใกล้กับศพพบถุงพลาสติกและมีเทปใสพันอยู่ด้วย  เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

  จากการสอบถามนางสมรักษ์   แก้วงาม   อายุ 64 ปี  พี่สาวของผู้ตายก็เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า น้องชายเดินเข้ามาในห้องแล้วก็ล็อกประตูทั้งหมด ซึ่งเห็นว่าเข้ามานานแล้วและผิดสังเกต  จึงได้มาที่หน้าต่างแล้วปีนหน้าต่างเข้าไป ก็เห็นว่าที่หัวของน้องชายมีถุงคลุมอยู่  โดยมีเทปใสพันอยู่  จึงได้ช่วยกันดึงถุงออก  แต่ก็ไม่ทันแล้ว

       ส่วนนาง จำลอง   รสชุ่ม    อายุ  66  ปี  ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของผู้ตาย  ก็เล่าให้ฟังว่า  ศพลูกสาวของผู้ตายยังไม่ได้เผา  ยังตั้งศพอยู่ในบ้านซึ่งจะเผาวันจันทร์นี้  พ่อก็มาฆ่าตัวตายลูกไปอีกเชื่อว่าอาจจะเครียด

     ด้านนางสาวส้ม   นิ่มนวล   อายุ  35  ปี  ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย ก็บอกว่า สาเหตุที่พ่อฆ่าตัวตาย  ก็น่าจะมาจากเรื่องที่พ่อคิดว่า ตัวเองนั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้น้องสาวตาย  เนื่องจากน้องสาวนั้นป่วยเป็นโรคไตมานานแล้ว  และจะต้องล้างไตทุกอาทิตย์  โดยพ่อจะเป็นคนพาไปล้างไตที่โรงพยาบาลทุกครั้ง ซึ่งล่าสุดพ่อก็พาน้องสาวไปล้างไตอีก  แต่ไปเกิดอุบัติเหตุ รถชนท้าย  แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และหลังจากวันนั้นน้องสาวก็ไม่ได้กลับมาบ้านอีก  เพราะต้องนอนอยู่โรงพยาบาลจนมาเสียชีวิตเมื่อเช้ามืดวันที่ 30 ธ.ค.65  ที่ผ่านมา  ทางญาติจึงได้นำศพน้องสาวกลับมาตั้งที่บ้าน  ซึ่งทำให้พ่อเครียดมากเพราะคิดว่าตนเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้ลูกตาย  จึงได้ตัดสินใจทำแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรศพของนายสำราญ เพื่อหาสาเหตุการตายก่อนจะมอบศพให้ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี