X

สาวกทุเรียนไม่ควรพลาด บุฟเฟ่ต์ ทุเรียน อิ่มไม่อั้น 399บาท

ราชบุรี    ในวันนี้ (5 มิ.ย.65) ที่ร้าน ครัว & คอฟฟี่ บ้านสวนผัก ซึ่งอยู่ติดริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 9 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี  ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารและกาแฟสด  แต่วันนี้เปิดเป็นร้าน บุฟเฟ่ต์ทุเรียน อิ่มละ 399 บาท บอกเลยว่าถูกใจคอทุเรียนแบบสุด ๆ เป็นบุฟเฟ่ต์ทุเรียนซัดกันแบบไม่อั้น 60 นาทีเต็ม ในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะละลานตาไปด้วยผลไม้เมืองร้อนนานาชนิด โดยเฉพาะ “ทุเรียน” ราชาแห่งผลไม้ ที่ใครที่เป็นสาวกทุเรียนจะต้องไม่พลาดไปหาซื้อมากินกันอย่างแน่นอน แต่ของอร่อยคุณภาพดีมักมีราคาแพงเป็นธรรมดา ซึ่งหากใครกลัวกินไม่จุใจและกลัวจะเลือกซื้อมาได้เนื้อที่ไม่อร่อยถูกใจ ครั้งนี้ขอแนะนำเลย จุดบุฟเฟต์ทุเรียนหมอนทอง 399  ให้ได้มาจัดหนักจัดเต็มแบบกินได้ไม่อั้น แถมยังไม่ต้องลุ้นว่าจะอร่อยไหม ซึ่งทางร้านได้นำทุเรียน “หมอนทอง” ที่นำมาจากสวนทุเรียนใน จังหวัดระยอง มาจัดเป็นเมนูบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ให้ลูกค้าและบรรดาสาวกผู้ชื่นชอบรับประทานทุเรียน ได้เลือกรับประทานกันแบบจุใจ กินกันแบบไม่อั้น

         โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า ไปจนถึง 4 ทุ่ม ของทุกวัน จัดกันยาวๆ ไปจนถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2565 และยังมีให้เลือกว่า อยากรับประทานเนื้อแบบไหน แบบเนื้อแข็งกรอบ แบบกรอบนอกนุ่มใน หรือจะเป็นแบบเนื้อนุ่มนิ่ม รสสัมผัสละมุนลิ้น ตามใจชอบไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปถึงสวน ในราคาผู้ใหญ่หัวละ 399 บาท ส่วนเด็กสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร หัวละ 199 บาท ถ้าเป็นเด็กเล็กรับประทานฟรี ผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้น ราคา 299 บาท โดยสามารถรับประทานได้ทั้งแบบเนื้อทุเรียน เป็นพลูแบบปอกกันสดๆ ออกจากลูก หรือ จะทานแบบข้าวเหนียวทุเรียน

          นอกจากนี้ภายในร้านเหมาะกับคนที่มากับครอบครัวแล้วไม่ชอบทานทุเรียนก็สามารถ ให้เลือกรับประทานที่ร้านมีเมนูอาหารคาวหวาน และผลไม้ อื่นๆ ให้เลือกรับประทานอีกมากมายด้วย อาทิ เมนูส้มตำ เมนูอาหารแบบกับข้าว หรือ อาหารจานเดียว โดยลูกค้าหลายคนที่ได้ลองมารับประทาน ต่างบอกว่า คุ้มสุดคุ้ม ทุเรียนคุณภาพดี ที่สำคัญยังเลือกได้ด้วยว่า อยากรับประทานเนื้อทุเรียนแบบไหน ทำให้สะดวกไม่ต้องมาแกะเอง และยังเลือกกินในแบบที่เราชอบได้ด้วย

          จากการสอบถามนางเกษรา ท้วมเสมา อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน ก็เล่าว่า ปกติครอบครัวทำกิจการเรื่อง ค้าขายผัก-ผลไม้ ส่งเข้าศูนย์การค้า และเปิดร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ โดยช่วงนี้เป็นหน้าทุเรียน ตนจึงได้นำทุเรียนมาจากสวนของญาติที่จังหวัดระยอง นำมาจำหน่ายในรูปแบบ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน เพื่ออยากให้คนที่ชื่นชอบการกินทุเรียนมากินกันอย่างเต็มที่ กินกันจนจุก อยากให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานทุเรียน คุณภาพดี โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปถึงสวน โดยปีนี้เปิดเป็นครั้งแรก ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าที่เดินทางมากินทุเรียนตลอดทั้งวัน    โดยผู้ที่ต้องการจะมากินทุเรียนแบบบุฟเฟต์สามารถเดินทางมาได้ที่ ครัว & coffee บ้านสวนผัก อยู่เส้นริมคลองชลประทานดอนแร่ ตลาดนัดจอแจ ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ร้านเปิดทุกวัน 10.00 -22.00 น. โทร 091 580 2624

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี