X

แม่แทบช็อกเปิดประตูบ้านมาพบศพลูกชายอยู่หน้าประตู

ราชบุรี    เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 มี.ค.64   พ.ต.ท.จิตกร  รอดทวีผล  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 75  หมู่ 10 ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านไม้ยกพื้น พบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายสายันต์   แจ่มขำ  อายุ 49 ปี  อยู่บ้านเลขที่เกิดเหตุ  สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืด สีน้ำเงิน  นุ่งกางเกงขาสี่ส่วน สีดำ  ตามร่างกายพบบาดแผลบริเวณปาก  มือ  ข้อศอก  และที่เท้า  ส่วนบริเวณหน้าอกด้านซ้ายนั้นมีรอยเขียวช้ำ  เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง   ส่วนที่บริเวณหน้าบ้านนั้นพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเขียว  หมายเลขทะเบียน  ขคท-476  ราชบุรี  จอดอยู่และพบรองเท้าของผู้ตายนั้นกระเด็นไปคนละทิศละทาง  และมีร่องรอยลากที่พื้น

    จากการสอบถามนางแฉล้ม   แจ่มขำ  อายุ 91 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายก็ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ตายนั้นได้ออกไปร่วมงานทำบุญ 100 วัน ของเพื่อนบ้าน  และในตอนดึกก็ได้ยินเสียงมีคนมาที่หน้าบ้านพร้อมบอกว่า  มึงนอนตรงนี้นะ  ก็คิดว่าน่าจะมีคนมาส่งลูกชายซึ่งชอบเมาเป็นประจำเวลาที่ไปงานต่างๆ  จึงไม่ออกไปดู  แต่คิดว่าน่าจะมีคนมาส่งคนเดียว  เพราะได้ยินเสียงคนพูดคนเดียว และได้ยินเสียงกุกกัก หน้าประตู  จากนั้นก็เงียบไป  จนกระทั่งช่วงเช้าได้เปิดประตูหน้าบ้านออกมา เห็นลูกชายนอนอยู่  จึงได้ไปเรียกเพื่อจะให้เข้าไปนอนด้านในแต่พบว่าลูกชายนั้นนอนนิ่ง  จึงได้เรียกญาติๆ มาช่วยเรียก  แต่ก็พบว่าตายไปแล้ว  ก็ตกใจมาก

เบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพไปตรวจหาสาเหตุที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์  ราชบุรี  ซึ่งอาจจะตายเพราะดื่มเหล้าหนักแล้วรถล้ม หรืออาจจะถูกทำร้ายร่างกาย  พร้อมกับนำผู้ตายมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้าน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ไปทำการสอบสวนบุคคลที่ไปร่วมงานทำบุญ 100 วัน และเพื่อนๆ ของผู้ตายซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่ามีใครบ้าง เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี