X

จ่อยิงหนุ่มรับเหมาทำเตาเผาศพ เจ็บสาหัส

ราชบุรี      เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 ก.พ.64  ร.ต.ท.ภูษิต  ฮ้อประเสริฐ  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส  เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 64/4  หมู่ 6  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล ราชบุรี   ในที่เกิดเหตุพบผุ้ได้รับบาดเจ็บนอนดิ้นทุรนทุรายอยุ่กลางถนน  ที่บริเวณใต้รักแร้ลงมาจนถึงเอว  มีร่องรอยถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าไป 4 นัด กระสุนฝังใน  ได้รับบาดเจ็บสาหัส  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ได้ทำการช่วยชีวิต  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายสมาน   นงนุช   อายุ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ที่เกิดเหตุและเป็นช่างรับเหมาทำเตาเผาศพ ตามวัดต่างๆ   เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ  ไม่พบปลอกกระสุนปืนแต่อย่างใด  พบเพียงรองเท้าแตะ 1 ข้าง  ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

  จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เกิดเหตุ  ได้เล่าให้ฟังว่า  ตนลุกออกมาเข้าห้องน้ำได้เห็นนายสมาน  ยืนคุยโทรศัพท์อยู่กลางถนนคล้ายกับทะเลาะกับใคร  เนื่องจากเสียงดังมาก  จากนั้นไม่นานตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอด  แต่ไม่ได้เปิดไฟหน้าและมีเสียงดังคล้ายทะเลาะกันกันก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด  และรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ขับออกไป  แต่ตนมองไม่เห็นว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ อะไร  หรือสีอะไร  เนื่องจากบริเวณนั้นมืดมาก   และได้ยินเสียงของนายสมานร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ  จึงได้รีบออกมาดู  ก้พบว่านายสมานนั้นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ  ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

เบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่พอจะทราบว่าแล้วว่าคนที่ก่อเหตุยิงนายสมานนั้นเป็นใคร  ซึ่งจะได้ติดต่อให้ทางญาติ  ได้นำมามอบตัวก่อนจะที่ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการออกหมายจับ เพื่อนำตัวมาสอบสวนหาสาเหตุของการมาจ่อยิงในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี