X

ชนระนาวปิกอัพ 2 เก๋ง 1 รถจยย. 1 บาดเจ็บสาหัส 1 ตาย 1

ราชบุรี    ในวันนี้( 21 ส.ค. 63 ) พ.ต.ท.ปิยะพัช   ปลาทอง  สารวัตรเวรสภงเมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคันและมีผู้บาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย ราชบุรี – จอมบึง หน้าวัดเขากรวด หมู่ 15  ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บห-7267  ราชบุรี สภาพพลิกตะแคงขวางกลางถนน ด้านหน้าและด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกชนจนพังยับ กระจกแตก  ใกล้กันพบร่างของนายสุรพล  สุดใจชน  อายุ  61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1  หมู่ 1 ต.ห้วยไผ่  อ.แสวงหา  จ.อ่างทอง นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างรถ  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตเป็นการด่วน  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา   ห่างออกไปเล็กน้อยบริเวณร่องน้ำข้างถนน พบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว  หมายเลขทะเบียน 5ก-5951  กทม.สภาพหน้ารถทิ่มลงไปในร่องน้ำข้างทาง  ด้านหน้าข้างขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนจนพังยับ  มีนายณรงค์  วุฒิพันตะหน่อง  เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  และรถเก๋งคันดังกล่าวยังทับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว –ดำ  หมายเลขทะเบียน 1 กค.-155 ราชบุรี จนพังยับ มีหญิงสูงอายุ เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งรายนี้อาการสาหัส  ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร ที่ด้านหลังเมรุ ของวัดเขากรวดพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า  หมายเลขทะเลียน 1 ฒฎ-2094 กรุงเทพฯ สภาพด้านรถพังยับเยินจอดอยู่  แต่ไม่พบผู้ขับขี่    นอกจากนี้ยังมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮฮนด้า  สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎล-5443 กรุงเทพฯ เฉี่ยวชนกับรถบัสของหน่วยงานทหาร  ทำให้การจราจรที่ติดขัดอยู่แล้ว  ยิ่งทำให้ติดขัดมากขึ้นกว่าเดิม  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายการจราจร  เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน

     จากการสอบถามนายณรงค์  วุฒิพันตะหน่อง  ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง  ก็บอกว่าตนกำลังขับรถจะไปทำงาน  โดยมาจากอำเภอจอมบึงจะมุ่งหน้าเข้าเมือง จู่ๆ รถปิกอัพคันสีน้ำเงินก็พุ่งข้ามฝั่งมาชนบริเวณด้านรถข้างขวา  ทำให้เสียหลักตกลงไปข้างทาง โดยไม่ทราบว่าไปทับรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้านซ้ายด้วย  โชคดีที่ตนและคนที่โดยสารมารถทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบร่องรอยของการชน รวมทั้งสอบถามจากชาวบ้านใกล้เคียง  ก็ทราบผู้ตายนั้นขับรถยนต์ปิกอัพ สีน้ำเงินออกมาจากซอยซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ  เพื่อจะกลับรถ  ส่วนรถปิกอัพ สีฟ้า นั้นมาจากตัวเมืองจะมุ่งหน้าไปอำเภอจอมบึง และน่าจะเกิดชนท้ายรถปิกอัพของผู้ตาย จนทำให้รถเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถยนต์เก๋งที่วิ่งสวนทางมาจนตกลงไปทางข้างทับรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้านข้าง  และรถก็พลิกคว่ำจนทำให้ผู้ตายนั้นกระเด็นตกลงมาจากเบาะหัวฟาดพื้น  ส่วนรถปิกอัพคันที่ชนท้ายก็พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปจอดที่บริเวณด้านหลังเมรุเผาศพดังกล่าว   ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบว่าเจ้าของรถปิกอัพ คันที่ชนท้ายว่าเป็นใคร ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนจะดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี