X

ผัวหึงโหดจ้วงแทงเมียดับคากองดิน  ตำรวจตามรวบได้ทัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 พ.ค. 61  พ.ต.ท.ปิยะพัชร์   ปลาทอง   สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งว่าสามีภรรยาทะเลาะกัน สามีใช้มีดแทงภรรยาเสียชีวิต  และชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวสามีโหดไว้ได้  เหตุเกิดที่บริเวณ ร้านป้าพันดินเกษตร  ซึ่งเป็นร้านที่ทำดินบรรจุใส่ถุงขาย  ริมถนนสาย ราชบุรี-จอมบึง  หมู่ 3  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อภิชาติ  พุทธบุญ  ผกก.สภ.เมือง ราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูที่เกิดเหตุ  และภายในร้านของกองดินพบศพเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางน้ำอ้อย   แสงอรุณ  อายุ  51 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 80/1  หมู่ 3  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณคอ และใต้ราวนม  รวม 3 แผล  ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีใหม่ชื่อนายประยงค์  พูลสวัสดิ์  อายุ 57 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 15/1  หมู่ 11  ต.ป่าขะ  อ.บ้านนา  จ.นครนายก  เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมไว้แล้ว อยู่ในอาการเมามาย พูดจาไม่รู้เรื่อง

จากการสอบถามนายสุวิชัย  แสงอรุณ  อายุ 20 ปี  ซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตายก็บอกว่า  ตนกับผู้ตายนั้นมาทำงานเป็นคนงานกรอกดินขุยไผ่ใส่ถุงที่ร้านแห่งนี้  ส่วนสามีใหม่ของป้านั้นไม่ได้ทำงานนั่งกินแต่เหล้าอยู่บ้าน  และชอบมีปากเสียงกับผู้ตายเป็นประจำเพราะหึงหวง และไม่อยากให้ผู้ตายออกมาทำงาน  ก่อนจะเกิดเหตุสามีใหม่ของผู้ตายได้เดินเข้ามาหาผู้ตายและขอยืมกุญแจรถจักรยานยนต์ แต่ผู้ตายนั้นไม่ให้เนื่องจากเห็นว่าสามีนั้นมีอาการเมาแล้ว  จึงเกิดมีปากเสียงกัน  จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากป้า  จึงได้วิ่งมาหาและวิ่งสวนกับสามีใหม่ของป้าซึ่งถือมีดเปื้อนเลือดมาด้วย  จึงคิดว่าน่าจะก่อเหตุมา จึงได้วิ่งไล่ตามและสามารถล็อคตัวไว้  เมื่อกลับมาดูป้าก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว   จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ซึ่งสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ก็คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวงและไม่อยากให้ผู้ตายออกมาทำงานประกอบอาการเมาสุราด้วยจึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี