X

ททท. “ต่อ-ธนภพ”ชวนเที่ยวไทยแบบรับผิดชอบ

Amazing Moment กับ ต่อ-ธนภพ ชวนแฟนคลับเที่ยวไทยแบบรับผิดชอบ

นครปฐม – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “Amazing Moment กับ ต่อ-ธนภพ” ชวนแฟนคลับผู้โชคดี ออกมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism – RT) พร้อมออกมาสร้างโมเมนต์และความทรงจำที่ดีในทุกการเดินทาง ณ  Whispering Land  อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ที่โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติและหมู่มวลต้นไม้นานาพรรณ

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณฉัททันต์ กุนชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. และ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ร่วมพูดคุยพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่าง ๆ กับแฟนคลับที่มาร่วมงานด้วยความเป็นกันเอง อบอุ่น สนุกสนาน พร้อมสอดแทรก เรื่อง กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ และ สาระเรื่อง การท่องเที่ยวเชิงรับผิดชอบ (RT) ต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม

รวมทั้งยังได้มี การจัดกิจกรรมเวิร์กช้อป “ทำถุงผ้ามัดย้อม” และ “ทำขนมบัวลอยคุณยาย” พร้อมรับประทานอาหารร่วมกัน โดยกิจกรรมเหล่านี้เป็น การเรียนรู้การใช้ประโยชน์จากวัตถุดิบทางธรรมชาติ จากต้นไม้ดอกไม้ที่มีในสวนมาใช้  เช่น ทำสีย้อมผ้า สีผสมอาหาร หรือเป็นส่วนผสมในอาหารและเครื่องดื่ม เป็น การจัดการ Waste Management และใช้ทรัพยากรที่อยู่ภายในสวน Whispering Land แห่งนี้อย่างคุ้มค่า

#AmazingThailand #โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ #เที่ยวเมืองไทย Amazingยิ่งกว่าเดิม  #ททท #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #สิ่งแวดล้อม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”