X

“วิมุตเวลเนส” บางนาฯ เตรียมฉลอง 1ปีแห่งความสำเร็จ 27 ส.ค.นี้

“วิมุต เวลเนส” บางนา-วงแหวน ฉลองความสำเร็จ 1 ปี

ชวนคนทุกวัยร่วมเวิร์กชอปสุขภาพ 27 ส.ค.นี้

กรุงเทพฯ – แหล่งข่าวจาก รพ.วิมุต เวลเนส บางนา-วงแหวน  (Vimut Wellness Bangna-Wongwaen) ศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ เปิดเผยว่าวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น.นี้ จะมีกิจกรรมพิเศษสุด เพื่อมอบให้ผู้รักสุขภาพและประชาชนทั่วไป ได้มาร่วมงานฉลองความสำเร็จ ครบรอบ 1 ปี พบกิจกรรมเพื่อสุขภาพมากมายภายในงาน การเสวนาโดยผู้ชำนาญทางการแพทย์ และนักกำหนดอาหาร บริการตรวจสุขภาพ การแสดงองค์ความรู้ วิธีการดูแลสุขภาพง่ายๆ ที่ทำได้ที่บ้าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวสุขภาพดีและสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เต็มเปี่ยมแบบ “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well” กับเราไม่มีค่าใช่จ่ายใดๆ

“เรามีความยินดีและขอเชิญชวนผู้สนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสุขภาพดี สัมผัสประสบการณ์ และเพื่อคุณภาพชีวิตที่เปี่ยมความสุข กิจกรรมภายในงานจะมีการสาธิตกายบริหารโดยนักกายภาพบำบัดเพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อจากโรคออฟฟิศซินโดรม รวมถึงกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการของทารก และเวิร์กชอปเพนท์สีกระถางต้นไม้ที่สมาชิกครอบครัวทุกเพศทุกวัยจะได้มาสนุกสนานร่วมกัน”

โดยผู้เข้าชมงานสามารถร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และผู้โชคดีจำนวน 50 ท่านภายในงานที่ได้ลงทะเบียนผ่านทางลิงก์ (สแกน QR Code) จะได้รับ “โปรแกรมธาราบำบัด (Hydrotherapy)” เพื่อทดลองรักษาในสระธาราบำบัดแบบน้ำเกลือและระบบน้ำอุ่น เพื่อเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและบำบัดโรค เช่น โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โรคพาร์กินสัน โรคไขข้อต่างๆ รวมถึงโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและกระดูกสันหลัง

วิมุต เวลเนส บางนา-วงแหวน ตั้งอยู่ในโครงการพฤกษา อเวนิว บางนา-วงแหวน เปิดดำเนินงานเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 พร้อมให้บริการ Nursing home กายภาพบำบัด ตรวจสุขภาพและวัคซีนต่าง ๆ สำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น และผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ ดำเนินงานโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ พยาบาลวิชาชีพ นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัดและสหวิชาชีพต่าง ๆ บนมาตรฐานของโรงพยาบาลวิมุต ศูนย์บริการแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well” สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มพฤกษา ดำเนินงานในรูปแบบโรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพขนาดกลาง พร้อมรองรับผู้ป่วยจำนวน 50 เตียง มอบบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การดูแลผู้สูงอายุโดยแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว ไปจนถึงกายภาพบำบัด ธาราบำบัด การตรวจสุขภาพทั่วไป การตรวจสุขภาพเฉพาะทาง และการฉีดวัคซีน นอกจากนี้ยังมีพาเหรดกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้โดย ไม่มีค่าใช้จ่าย

ในโอกาสพิเศษ ครบรอบ 1 ปี จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวสุขภาพดีและสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เต็มเปี่ยมแบบ “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well” กับเรา

ท้ังนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของ วิมุต เวลเนส บางนา-วงแหวน ได้ที่เฟซบุ๊ก: vimutwellness, ไลน์: @vimutwellness หรือโทร 02-079-0345 หรือสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์โรงพยาบาลวิมุต www.vimut.com; เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/vimuthospital;  อินสตาแกรม: vimut_hospital; ไลน์: @vimuthospital; YouTube: youtube.com/c/ViMUTHospital หรือโทร. 02-079-0000

เกี่ยวกับโรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลวิมุต ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานครฯเป็นโรงพยาบาลขั้นตติยภูมิ (Tertiary Care) ขนาด 236 เตียงในรูปแบบอาคารสูง 18 ชั้น ซึ่งได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากลของ Joint Commission International (JCI) เน้นให้บริการรักษาโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดหัวใจ สมอง เบาหวาน กระดูก ระบบทางเดินอาหาร และตับ รวมถึงกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs)  นอกจากนี้ ยังมีบริการทางการแพทย์อื่น ๆ อาทิ ศูนย์สุขภาพผู้สูงอายุ (Geriatric center) เพื่อตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุ รวมถึงการดูแลพื้นฟูสภาวะหลังวิกฤต (Transitional Care) เพื่อฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยหลังจากรักษาเพื่อเตรียมตัวก่อนกลับบ้าน เรานำเสนอบริการในรูปแบบ One-stop Service ซึ่งครอบคลุมบริการดูแลสุขภาพถึงบ้าน (Health to Home) มอบความสะดวกสบายและทันสมัยผ่านการใช้แอปพลิเคชัน ViMUT สำหรับการตรวจสอบประวัติทางการแพทย์ส่วนบุคคล การจองนัดหมายแพทย์ด้วยตัวเอง การรับคำปรึกษาจากแพทย์แบบออนไลน์ (Tele Medicine Service) และบริการจัดส่งยาและวัคซีนถึงบ้าน (ViMUT Drug delivery)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”