X

ในหลวง ร.10 ทรงห่วงใยประชาชนและเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บ

ยะลา – พระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใย ผู้บาดเจ็บจากเหตุระเบิด มอบองคมนตรีลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12.00 น. ที่โรงพยาบาลยะลา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญดอกไม้พระราชทาน และถุงยังชีพพระราชทาน มามอบแก่เด็กนักเรียน และเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิด ที่หมู่ 5 บ้านกูแปปุโรง ต.บันนังสาเร็ง อ.เมืองยะลา เมื่อเวลา 07.45 น. ที่ผ่านมา โดยมีพลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 พลตำรวจโทรณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 และคณะแพทย์ รพ.ยะลา ให้การต้อนรับ


โดยพลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญดอกไม้พระราชทาน และถุงยังชีพพระราชทาน มามอบให้เจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย นายวันรุสวัน เจ๊ะมิง นายมูฮัมหมัดรอพี เจ๊ะมิง นายวิรัตน์ สะแอ นายมะรอดิง หะมะ และเด็กนักเรียน ประกอบด้วย ดญ.อัสวา มูลอ อายุ 10 ปี ดญ.อิบีกัฟ มูลอ อายุ 13 ปี ดญ.อาวาตีฟ ลาเต๊ะ อายุ 7 ปีนางสาวยัสมิน เปาะอีแต อายุ 17 ปี ดญ.นาเดีย สาและ อายุ 14 ปี และ นางสาวนูรฟาซีลา สาและ อายุ 17 ปีทั้งนี้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้อัญเชิญกระแสรับสั่งจาก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่ทรงเป็นห่วงประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก