X

Valentines Day วันแห่งความรัก คึกคักกันแต่เช้า

บรรยากาศวาเลนไทน์ ยะลาคึกคัก เด็กนักเรียนประชาชน แห่ซื้อดอกกุหลาบฝากเพื่อน คุณครู เป็นจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 14 ก.พ 61 เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในวันลาเลนไทน์ ที่จังหวัดยะลา ว่า บรรยากาศทั่วไปคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า โดยที่บริเวณถนนอาคารสงเคราะห์ เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา บรรดา แม่ค้า พ่อค้า ได้นำดอกกุหลาบแดง สีชมพู สีเหลือง ของชำร่วย ตุ๊กตา หมอน มาตั้งจำหน่ายที่ริมถนนกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเด็กนักเรียนและประชาชนชาวยะลา ต่างให้ความสำคัญ และให้ความสนใจมาเลือกซื้อ ก่อนที่จะไปโรงเรียน และไปทำงาน กันอย่างคึกคัก โดยส่วนใหญ่จะถือโอกาสในวันแห่งความรักวันนี้ นำดอกกุหลาบไปฝากเพื่อนๆ คุณครู ที่โรงเรียน รวมทั้ง นำไปมอบให้กับครอบครัว พ่อแม่ และคนรัก เพื่อแสดงสัญลักษณ์และแทนความรัก ของตนเอง
โดยส่วนใหญ่ก็จะเลือกซื้อดอกกุหลาบสีแดงดอกเดียว ซึ่งมีราคาดอกละ 10-20 บาท นอกจากนี้ บางรายก็จะเลือกสั่งทำเป็นช่อ ซึ่งแม่ค้าพ่อค้า มีบริการรับจัดดอกกุหลาบเป็นช่อให้ ซึ่งราคาจะมีตั้งแต่ 200 ขึ้นไป ทั้งนี้คาดว่าในช่วงเย็น จะมีวัยรุ่นออกมาซื้อดอกกุหลาบกันเป็นจำนวนมาก


โดยแม่ค้าขายดอกกุหลาบ เปิดเผยว่า ราคาดอกกุหลาบปีนี้ แพงขึ้นเล็กน้อย เมื่อเทียบเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา ซึ่งกุหลาบสีแดงที่มีราคา ตั้งแต่ ดอกละ 10-20 บาท ยังขายดีเหมือนเดิม ส่วนสติ๊กเกอร์รูปหัวใจก็ขายดี เพราะเด็กเล็กจะนำไปติดไว้ที่สมุดรวมทั้งให้เพื่อนและคุณครูด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก