X
ยิงภารโรง ของกรงปินัง

ยะลาปืนดุ ถึงคิวภารโรง ถูกยิงดับต่อหน้าภรรยา

ยะลา – ภารโรงของที่ว่าการอำเภอกรงปินัง ถูกคนร้ายตามประกบยิงเสียชีวิต ขณะขับรถยนต์พาภรรยาไปซื้อของในตัวเมืองยะลา

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.61 เวลา18.25 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุใช้อาวุธปืน มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย เหตุเกิดบนถนนทางลัดเข้าเมืองยะลา บ้านพงยือไร ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา หลังเกิดเหตุ อาสาสมัครกู้ภัยได้เข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บและนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา

ส่วนที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ นวลเอียด หัวหน้าชุดจุดตรวจมลายูบางกอกได้เข้าตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ขน.3255 สงขลา จอดอยู่บนเลนฝั่งขวา มีร่องรอยถูกกระสุนปืนที่บริเวณกระจกหน้ารถจำนวน 3 นัด กระสุนทะลุไปที่กระจกด้านข้างฝั่งผู้โดยสารข้างหลัง 1 นัด โดยมีนางเราะหะนี หมันเส็น ภรรยาของผู้ถูกยิงอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นก็ทราบว่า ผู้ถูกยิงคือนาย สาและ หมันเส็น อายุ 44 ปี มีตำแหน่งเป็นนักการภารโรง ที่ว่าการอำเภอกรงปินัง จ.ยะลา โดยขณะเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันที่ประสบเหตุพร้อมด้วยนางเราะหะนี ภรรยา เดินทางเข้าตัวเมืองยะลา เพื่อไปซื้อของในตลาด นำไปประกอบอาหารขายที่ร้าน ณ ที่ว่าการอำเภอกรงปินัง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ตามประกบก่อนที่ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นจำนวน 3-4 นัด ซึ่งกระสุนปืนได้ทะลุกระจกถูกนายสาและ จนฟุบคาพวงมาลัยรถ นางเราะหะนี จึงได้วิ่งออกจากรถยนต์เข้าไปในร้านขายอาหารใกล้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ทั้งนี้ ภายหลัง อาสากู้ภัยได้นำตัวนายสาและ ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา พบว่า กระสุนปืนได้ถูกบริเวณศีรษะ และแขนขวา ทำให้นายสาและ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลาในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งประเด็นของการก่อเหตุยิงนายสาและ

แต่เชื่อว่าอาจจะเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มคนร้ายในพื้นที่ เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีตำแหน่งเป็นภารโรงของที่ว่าการอำเภอกรงปินัง แต่อย่างไรก็ตามยังต้องการทำการสอบปากคำภรรยาและผู้ใกล้ชิดของผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุการถูกลอบยิงในครั้งนี้

ขอบคุณภาพ จากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก