X

ดูแลกัน อย่างต่อเนื่อง ผู้ว่าฯยะลา นำทีมให้กำลังใจชาวบ้านหลังน้ำลด

ผู้ว่าฯยะลา เดินหน้าเยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านหลังน้ำลด

วันนี้ (20ม.ค.64) นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชชภัณฑ์ จันทราภรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ยะลา สมาชิกเหล่ากาชาดยะลา ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และภาคเอกชน ได้ร่วมกันเดินทางลงพื้นที่ ม.4 ต.ตาเซะ อ.เมือง จ.ยะลา ซึ่งเป็นสถานที่ออกหน่วยให้บริการประชาชนหลังประสบอุทกภัยน้ำท่วม โดยผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาได้พบปะให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่พร้อมกับได้ร่วมกิจกรรมทำข้าวกล่อง (บนรถครัวสนาม) และแจกจ่ายชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

จากนั้นได้เดินทางลงพื้นที่ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ม.4 และพื้นที่ใกล้เคียงจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย รายแรกนายมูฮัมมัดโซฟี หะมะ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 62/3 ม.4 พิการติดเตียงแต่กำเนิด รายที่สองนางตีเยาะ มาดง อายุ 84 ปี บ้านเลขที่ 94 ม.2 เป็นผู้ป่วยติดเตียง และรายที่สามคือนางสาวมิสบิลลา มณีหยา อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 95/2 ม.2 เป็นผู้ป่วยติดเตียง พร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพพร้อมเงินสดเพื่อเป็นการช่วยเหลือไว้เป็นการเบื้องต้น

นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า ส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดยะลารวมถึงภาคเอกชน หน่วยทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมใจกันประกอบอาหารปรุงสุกแล้วเข้ามาให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในช่วงที่ผ่านมาเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นการร่วมกันรับรู้ถึงความทุกข์ยาก ซึ่งก็ให้ความช่วยเหลือเท่าที่สามารถจะทำได้ ทั้งนี้การดำเนินการในวันนี้เป็นการดำเนินการนอกเหนือจากระเบียบของทางราชการซึ่งเป็นการรวมน้ำใจให้ความช่วยเหลือ ส่วนการช่วยเหลือตามระเบียบทางราชการนั้น ขณะนี้ได้สั่งการไปทางอำเภอให้เร่งสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งข้อเสนอต่างๆ ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก