X

สุดซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ตชด.ที่บาดเจ็บ ได้รับกระเช้าเยี่ยมพระราชทาน

องค์มนตรี อัญเชิญกระเช้าเยี่ยมพระราชทาน ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบ


เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 เวลา 15.00 น. ที่โรงพยาบาลยะลา นายพลากร สุวรรณรัตน์ องค์มนตรี ได้อัญเชิญกระเช้าเยี่ยม ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร มามอบให้กับ ดต.อภิศักดิ์ ไชยนา ดต.สุรชัย นรินทร์ และดต.มีชัย กิตติศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 4301 ที่ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะปฎิบัติหน้าที่ ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส


โดยนายพลากร สุวรรณรัตน์ องค์มนตรี ได้อัญเชิญกระแสรับสั่งความห่วงใยของสมเด็จพระเจ้าพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร ถึงเจ้าหน้าที่ ตชด.ที่บาดเจ็บทั้งสามนาย ท่ามกลางความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของผู้บาดเจ็บทั้งสามนาย


สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 4301 ทั้ง 3 นาย ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามซุ่มยิง ในขณะเดินทางด้วยรถยนต์กระบะ เพื่อลาดตระเวนดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย เหตุเกิดบริเวณ พื้นที่ ม.1 บ.มะนังปันยัง(ปูโป) ต.สามัคคี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อเวลา 11.06 น. ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก