X

ร้านส้มตำพะเยาร่วมสมทบทุนก้าวคนละก้าว กับตูน บอดี้สแลม

พะเยา…ร้านส้มตำพะเยาเปิดขายไม่กลัวขาดทุนเพื่อร่วมสมทบทุนก้าวคนละก้าว กับตูน บอดี้สแลม 

วันที่ 5 ธันวาคม 2560  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีร้านส้มตำในจังหวัดพะเยา ชื่อร้าน “ส้มตำพะเยา” เลขที่ 122/7 (ตรงข้ามแขวงทางกลวงพะเยา ) ต.บ้านต๋อม อยู่ในเขต อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา ได้ร่วมสนับสนุน โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ  เบตง-แม่สาย สำหรับกระแสโครงการ ก้าวคนละก้าวของ ตูน Bodyslam มาแรงในจังหวัดพะเยา หลายหน่วยงานภาครัฐเอกชนต่างร่วมสมทบทุนเพื่อเข้าร่วมโครงการฯ 


โดยร้านส้มตำพะเยา  อำเภอเมือง  จังหวัดพะเยา ก็เช่นเดียวกัน โดยร้านดังกล่าวมี  นายจรูญเมศษ์ ไพฑูรย์ อายุ 
37 ปี เป็นเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ร้านสัมตำฯ เปิดให้บริการอาหาร ส้มตำมากกว่า 30 เมนู และอาหารทุกอย่างภายในร้าน โดยรายได้ แต่ละบิลของลูกค้า ที่มารับประทานอาหาร และส้มตำ ที่ร้าน จะหักค่าใช้จ่ายเพียง  5%  โดยส่วนที่เหลือ จะนำไปร่วมสมทบทุนก้าวคนละก้าวของพี่ตูน Bodyslam  ซึ่งลูกค้าจะได้อิ่มทั้งท้อง และได้ทำบุญ 


โดยนายจรูญเมศษ์ กล่าวว่า ลูกค้าที่รับประทานส้มตำมีส่วนร่วมโครงการก้าวคนละก้าว โดยจะให้ลูกค้าเขียนชื่อ และเบอร์โทร เพื่อที่จะได้นำเป็นเครดิตลูกค้า  โดยเจ้าของร้านยืนยันว่าทางร้านไม่ได้ใช้กระแส พี่ ตูน เพื่อโปรโมทร้าน แต่เป็นการ
ร่วมโครงการด้วยใจจริงๆ ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวออกไป ก็มีผู้ใจบุญเดินทางเข้ามารับประทานอาหารในร้านต่อเนื่อง

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี/จ.พะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา