X

สุดโหด ขับรถไล่เบียดใช้ลูกซองยิงคู่กรณีดับ คาดปัญหาธุรกิจมืด กับชู้สาว

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 13 มิ.ย.62 พ.ต.ท.สงกรานต์ กองอินทร์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุ ยิงกันบริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ทันชัย ยศชูสกุล ผกก.สภ.เทิง ทราบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับแพทย์ รพ.เทิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหน้าตลาดสด หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน เมื่อไปถึงมีผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อคือ น.ส.สาวิตรี พรมวงศ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 17/1 ม.4 ต.สันทรายงาม อ.เทิง จ.เชียงราย ถูกยิงเข้าที่กกหูด้านขวา นอนอยู่ข้างรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ขท-2635 เชียงใหม่ และมีนายเพิ่มผล สุริยา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.9 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย แฟนหนุ่มรออยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้รถพยาบาลรับตัวไปทำการรักษาอย่างเร่งด่วนแต่ น.ส.สาวิตรี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่พึ่งไปหาซื้อของในตลาดสดป่าสัก หมู่ 5 ต.งิ้ว ได้กับนายเอกอุดมหรือเบล ศรีมะโน อายุ 31 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 25 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อนในอดีตทั้งเรื่องซื้อขายของบางอย่างและเรื่องการหึงหวงจากการพูดคุยกับแฟนสาวของนายเอกอุดมทางสื่อทางไลน์ ทำให้มีการโต้เถียงกันแต่ก็แยกย้ายกันไป โดยนายเพิ่มผลให้การว่า ขณะที่ตนและแฟนได้เดินกลับจะไปที่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวนายเอกอุดมได้ขับรถไปดักรอที่ปากทางเข้าตลาดแล้วได้ขับรถติดตามแล้วเบียดกันบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน ก่อนจะใช้ใช้ปืนลูกซองยาวจ่อจะยิง เข้าไปทางกระจกด้านขวาของรถกระสุนถูก น.ส.สาวิตรี จากนั้นนายเอกอุดมได้ขับรถหลบหนีไป

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ จากนั้นได้ขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับกุมนายเอกอุดมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการก่อเหตุเอาไว้ 2 ประเด็น คือการขัดแย้งเรื่องธุรกิจมืด และความหึงหวง สำหรับนายเอกอุดม นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เป็นผู้ที่กระทำความผิดบ่อยครั้งทั้งทำร้ายร่างกาย และยาเสพติด เข้าออกเรือนจำเป็นประจำ โดยล่าสุดเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 1 ปี ก็มาก่อเหตุอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา