X

พะเยา หนุ่มถูกยิงดับคารถกระบะถนนกลางหมู่บ้าน

พะเยา หนุ่มถูกยิงดับคารถกระบะถนนกลางหมู่บ้าน

 

วันที่ 7 เม.ย. 2567 เวลา 23.30 น.พ.ต.ท.ประสิธิ์ เตชะวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยารับแจ้งมีเหตุตนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้านดอนเจริญหมู่ 11 ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา หลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.ดอกตำใต้ ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และชุดกู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสี่ประตูยี่ห้ออีซูซุสีบร์อนทองทะเบียนทะเบียน กข 6805 พะเยา จอดอยู่กลางถนนและพบประตูด้านคนขับกระจก มีรอยกระสุนยิงเข้าเป็นรู และพบร่างของนายนายดนุพล ศรีชัยวาลล์ อายุประมาณ 30 ปีบ้านเลขที่ 960 ม.10 ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้จ.พะเยา นั่งเสียชีวิตบนเบาะคนขับและพบรอยเลือดตกกระจายบนบันไดข้างและพบถนนไปทั่ว จากการตรวจ

จาการตรวจสอบชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงบริเวณศรีษะ 2 แผล ใต้คางลำคอด้านขวา 1 แผล หน้าอก 1 แผล หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ส่งศพส่ง รพ.พะเยาเพื่อให้แพทย์นิติเวชผ่าพิสูจน์หารอยกระสุนอีกครั้งจากการสอบนายดำเนิน กิ่งงาม อายุ 69 ปี ชาวบ้านใกล้เกิดเหตุทราบว่า นอนหลับอยู่ภรรยาได้ปลุกตื่นว่าได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนดัง 5-6 นัดจึงพากัน ออกมาดูพบว่ามีคนกลุ่มผู้คนและเจ้าหน้าที่ ตำรวจมาอยู่หน้าบ้าน พบว่ามีคนถูกยิงตาย

เบื้องต้นจากการ สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า สาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ทราบว่า ผู้ตายได้มาร่วมงานศพในหมู่บ้าน แล้วขับรถ ยนต์มาตามถนน จนมาถึงที่เกิดเหตุ จนถูกยิง จนเสียชีวิตดังกล่าว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการแกะรอย หามือปืน ซึ่งในเบื้องต้นได้เรียกตีวพยานบุคคลมาสอบ และพอจะทราบมือปืนแล้ว ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้คลิปเป็นคลิปกล้องบ้านของนายดำเนิน กิ่งงาม จับภาพรถบนต์กระบะถูกยิงได้ยินเสียงกระสุนปืน

สัมภาษณ์นายดำเนิน กิ่งงาม ชาวบ้าน

สัมภาษณ์ นางบัวไข ศรีวิชัย อายุ65ปี ภรรยา นายดำเนิน ฯ

ปัณณวิชญ์ อยู่ดีจังหวัดพะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา