X

พะเยา ควันหลงปีใหม่พี่น้องตั้งวงดื่มพูดไม่เข้าหูเจอขวดเข้าฟาดบาดเจ็บ 3 ราย

พะเยา ควันหลงปีใหม่พี่น้องตั้งวงดื่มพูดไม่เข้าหูเจอขวดเข้าฟาดบาดเจ็บ 3 ราย

วันที่ 5 มกราคม 2567 เวลา 05.40 น.พ.ต.ท.สรวิศฐ์ คิดดี สว.(สอบสวน) สภ.จุน จ.พะเยา รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทภายในบ้านร่องแมด หมู่ที่ 11 ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน จ.พะเยา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย หลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.ท.นัฐพล กันวีเงิน สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จุดตรวจบ้านศรีเมืองชุม ร.ต.ท. ประจวบ สารทอง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กู้ชีพกู้ภัยกวนอูสำนักงานใหญ่และชุดกู้ภัยกวนอู รุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รายที่ 1 นายโจ อายุ 35 ปี มีแผลบริเวณศีรษะ ถูกของแข็งกระแทกบริเวณศีรษะ รายที่ 2 นายบีม อายุ 25 ปี มีแผลบริเวณมือด้านขวา ลักษณะรอยถูกบาดจากของมีคม และรายที่ 3 นางแจ๋ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ มีแผลบริเวณข้อศอกและแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นประสานรถงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยไกรทอง นำส่งโรงพยาบาลจุน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยกวนอูทราบว่า หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจพบผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายจากการสอบถามทาง นางแจ๋ แม่ของผู้บาดเจ็บและแม่ของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ทางลูกชาย ทั้ง 3 คน ได้มาฉลอง ปีใหม่ ที่บ้าน หลังจากนั้นลูกชายคนโต คือนายเก่ง ได้มีปากเสียง กับนายโจน้องคนกลางพี่คนโตนายเก่งจึงใช้ขวดฟาดเข้าที่หัว นายโจน้องคนกลาง หลังจากนั้นนายบีม น้องคนเล็กและแม่ได้เข้าไปห้าม จึงถูกขวด บาดเข้าที่มือ จนได้รับบาดเจ็บกัน หลังจากก่อเหตุ ทางนายเก่งได้เดินทางไปทำงานที่จังหวัดเชียงราย ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตามตัวมา สอบปากคำอีกครั้ง

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา