X

พะเยา สายเหนือแห่กลับบ้านรถติดหนึบตามไฟแดงยาวหลายกิโลเมตร

พะเยา สายเหนือแห่กลับบ้านรถติดหนึบตามไฟแดงยาวหลายกิโลเมตร

วันที่ 29 ธ.ค 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เริ่มหยุดยาวก่อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประชาชน ที่เดินทางกลับบ้านและ เดินทางท่องเที่ยว เพื่อมาสัมผัสบรรยากาศหนาวเย็นของภาคเหนือ ทำให้สภาพการจราจร บนถนน พหลโยธิน นครสวรรค์-เชียงราย ตั้งแต่บริเวณสี่แยกแม่ต่ำ และอีกหลายไฟแดงในเขตพื้นที่จังหวัดพะเยา การจราจรเริ่มหนาแน่นรถเล็กและใหญ่ ต่างพากันเดินทางทยอยเพื่อเดินทางกลับบ้าน และมาท่องเที่ยว สัมผัสบรรยากาศ หนาวเย็นทางภาคเหนือ ทำให้ การจราจรเริ่มติดขัดรถเริ่ม ติดสะสมบริเวณสี่แยก ต่างๆ ทั้ง 2 ช่องจราจร เต็มไปด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล และรถบรรทุก แต่รถยังคง วิ่ง ได้อย่างสะดวก ซึ่งในวันนี้ทางแขวงการทางพะเยา ได้ใช้แท่งแบริเออร์ปิดบริเวณถนนจุดยูเทิร์น ที่เสี่ยงอันตรายเกิดอุบัติเหตุ

สำหรับในวันนี้คาดว่า จะมีรถปริมาณจำนวนมากที่หลั่งไหล กลับบ้าน และ เดินทาง มาท่องเที่ยว ในพื้นที่ จังหวัดภาคเหนือ โดยเฉพาะ บริเวณ ยอดดอย ซึ่งช่วงนี้ อากาศเริ่มหนาวเย็น จะมีนักท่องเที่ยวเดินทาง ขึ้นสัมผัส อากาศหนาวเย็นและชมหมอก กันเป็นจำนวนมาก การเดินทาง ด้วยรถยนต์ จะติดยาวบริเวณไฟแดง สำหรับ เขตพื้นที่จังหวัดพะเยา มีไฟแดง กว่า 10 ที่ อาจทำให้ การจราจรติดขัด บริเวณไฟแดง ผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ควรใช้ความระมัดระวัง ในการใช้ความเร็วด้วยในการเดินทาง

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา