X

พะเยา 2 หนุ่มใหญ่ทะเลาะกัน มีดกระหน่ำฟันอีกฝ่ายสาหัส

พะเยา 2 หนุ่มใหญ่ทะเลาะกัน มีดกระหน่ำฟันอีกฝ่ายสาหัส

วันที่ 17 ตุลาคม 2565  เวลา14.35น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ป้อมสันทราย หมู่ที่ 7 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยารับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย พื้นที่บ้านสันทรายหมู่ที่ 7 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา หลังรับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยกวนอู สำนักงานใหญ่ ไปที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นชาย อายุไล่เลี่ยกัน ประมาณ 45-50 ปี ชาย 1 ราย บาดเจ็บสาหัส ชายอีก 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อย

ในที่เกิดเหตุภายในบริเวณพื้นที่บ้านสันทรายหมู่ที่ 7 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา เลยจากป้อมจุดตรวจตำรวจสันทรายได้พบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดข้างสามล้อพ่วง มีเลือดสาดกระจายเกลื่อนพื้น ผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายแจ๊ค อายุ 50 ปี สวมเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงสามส่วน มีบาดแผลสาหัสฉกรรจ์บริเวณศีรษะ หนังบริเวณศีรษะเปิดกว้าง ยาวประมาณ 8-9 เซนติเมตร แผลเปิดลึกจนมองเห็นกะโหลกศีรษะ โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายหลีด อายุ 45 ปี สวมเสืัอลายพรางทหาร กางเกงขายาว เพื่อนของผู้บาดเจ็บหลังก่อเหตุได้นั่งรอเจ้าหน้าที่และที่เกิดเหตุพบมีดพร้า ยาวกว่า 1 ฟุต และประแจหัวเทียน เปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และรถสามล้อพ่วงเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคนได้เดินทางมาด้วยกัน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีการพูดไม่เข้าใจกันจึงทะเลาะกัน ด้านนายหลีดที่มาด้วยกันที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใช้อาวุธมีด ฟันลงไปที่บริเวณศีรษะของนายแจ็ค และพยายามทำร้ายร่างกายซ้ำ แต่มีพลเมืองดีมาเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปห้ามและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยระงับเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากนั้นเข้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมและนำตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา