X

พะเยา ตร.บุกจับสองผัวเมียซุกยาบ้า เสพ-ขาย

พะเยา ตร.บุกจับสองผัวเมียซุกยาบ้า เสพ-ขาย

วันที่  6  สิงหาคม  2565    เวลา15.30  น.พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยาได้รับแจ้งว่ามีการเสพและขายยาบ้าภายในหอพักภูทอง เรสซิเด้นท์ ห้องหมายเลข 103 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา จึงมอบให้ พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.สภ.เมืองพะเยาพ.ต.ต.พิริยะ ข่ายทอง  สว.สส.
สภ.แม่ใจพร้อมตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยา – สภ.แม่ใจ จ.พะเยา ติดตามจับกุมพบนายอภิศักดิ์ (ต้อม) วงค์ติ๊บ อายุ  30  ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 2  ต.บ้านเหล่า อ.แม่ใจ  จ.พะเยา และ น.ส.จันทราภรณ์ (นุ่น) อสุพล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ต.ศรีถ้อย อ.แม่ใจ จ.พะเยา ที่พักอยู่ในหอพักภูทอง เรสซิเด้นท์ ห้องหมายเลข 103 เลขที่ 309 หมู่ 13 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา เมิ่อเจ้าตรวจค้นในห้องพบยาบ้าจำนวน4ถุงๆละ 200เม็ด รวม 723เม็ด พร้อมอุปกรณ์ถุงคัดแยก
หลังจากกจับกุมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางนำส่งร.ต.อ.ยศพล หลักดี รองสว.(สอบสวน) แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนฯ) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนฯ) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย


ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ไปรับยาบ้ามาจากพวกเดียวกันมาขายในราคาถุงละ 2,000 บาทและนำมาขายราคาเม็ดละ 50 หรือ 100 บาทหรือขายเป็นชุด 10 เม็ดราคา 500 บาท

สำหรับพฤติการณ์แห่งคดีเกี่ยวข้องยาเสพติดภายในพื้นที่ สภ.เมืองพะเยา สภ.แม่ใจ จ.พะเยา ว่า นายอภิศักดิ์ (ต้อม) วงค์ติ๊บ  สัญชาติไทย อายุ  30  ปี และ น.ส.จันทราภรณ์ (นุ่น) อสุพล สัญชาติไทย อายุ 31 ปี มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องยาเสพติดและเสพยาเสพติด ได้เดินทางจากพื้นที่เขตอำเภอแม่ใจเข้าอยู่ภายในเขตพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา พักอาศัยอยู่บริเวณภายในหอพักภูทอง เรสซิเด้นท์ ห้องหมายเลข 103  ที่อยู่ 309 หมู่ 13 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา  จ.พะเยา  จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุม ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา
'display:inline-block;width:1px;height:1px;' _page_url=''> -->