X

โจรแสบย่องเงียบฉกแหวนเพชร! เงินสดแม่อดีตนายก ทต.ท่าวังทอง

พะเยา  โจรย่องเงียบฉกแหวนเพชร! เงินสดแม่อดีตนายก ทต.ท่าวังทอง

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา15.00.น. ร.ต.อ.ยศพนธ์ หลักดี รองสว (สอบสวน)สภ. เมืองพะเยา รับแจ้งจาก ศรีนวล เจียมวิจิตกร อายุ 81 ปีบ้านเลขที่ 3/3 ถนนรอบเวียง ตำบลเวียงอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ว่าแหวนเพชร ล้อมทับทิมราคาสี่หมื่นกว่าบาทและเงินสดหายสองหมื่น หลังจากที่ได้ถอดวางเก็บไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งในห้องนอน  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.วีระชาติ ตั๋นเต็ม ร.ต.อ.อัษฏางค์ ทองย้อย รอง สวป. พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ตรวจที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณชั้น 2 ของ บ้าน เป็นอาคารพาณิชย์3  ชั้น ซึ่งเป็นห้องนอน ที่ได้ถูกขโมยแถบเข้าไปขโมยแหวนและเงินสด  โดยแหวนเพชรล้อมทับทิม วางไว้บนเครื่องแป้งและเงินสดเก็บไว้ในลิ้นชักจำนวน 3 หมื่นบาทถูกขโมยไปสองหมื่นบาท และพบพวงกุญแจวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง  จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด

มาจากตรวจสอบแล้ว พบว่าชั้นล่างของอาคารมีการตบแต่ง ปรับปรุงเพื่อจะเป็นร้านขายกาแฟโดยมีคนงานทำงานอยู่ ตำรวจก็ได้ทำการตรวจและเก็บหลักฐานไว้พร้อมกับหลักฐานอื่นๆเพื่อจะได้ติดตามหาขโมยติดตามเอาของกลางคืนมาให้กับเจ้าของ

นางศรีนวล เจียรวิจิตกร  (เป็นมารดาของนายจตุรงค์ เจียรวิจิตกร อดีตนายกเทศมนตรีตำบลท่าวังทองอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ) ได้เก็บแหวนเพชรวางไว้ไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งและเก็บเงินสดไว้ในลิ้นชัก  สามหมื่นบาท แหวนเพชรล้อมทับทิม ราคา 4 หมื่นกว่าบาท ได้หายไป เงินสดที่เก็บไว้ในลิ้นชักจำนวน 3 หมื่นบาทได้หายไป 2 หมื่นบาท   ได้มารู้ตัวว่าแหวนและเงินหายไปเมื่อช่วงบ่ายวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา