X

ท่องเที่ยวน้ำตกอุ่นเทศกาลปีใหม่ 61 คึกคัก

พะเยา-บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่และหนาวนี้คึกคักในพื้นที่จังหวัดพะเยา  โดยเฉพาะน้ำตกภูซาง น้ำตกอุ่น แห่งเดียวในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ น้ำตกภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา 

นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและนั่งพักผ่อนชมทิวทัศน์ บริเวณลานด้านหน้าน้ำตกภูซาง อำเภอภูซาง จนแน่นขนัด เป็นบรรยากาศการท่องเที่ยวน้ำตกอุ่นภูซางที่ในช่วงนี้ได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างเนื่องแน่น ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างคึกคัก โดยน้ำตกภูซาง ซึ่งน้ำตกอุ่นแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา

ในช่วงนี้ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาแวะเยี่ยมชมและพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามและการเดินทางสะดวก ประกอบกับเป็นเส้นทางผ่านที่สำคัญอีกเส้นทางหนึ่งที่จะขึ้นไปยังภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวแวะชมและพักผ่อนก่อนที่จะเดินทางไปสู่แหล่งท่องเที่ยว อื่นๆในจังหวัดพะเยาและเชียงราย โดยบรรยากาศการท่องเที่ยวในปีนี้ค่อนข้างที่จะคึกคักในช่วงของเทศกาลปีใหม่และฤดูของการท่องเที่ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา