X

พะเยา ปชช. แห่ฉีดวัคซีนสูตร ไข้วชิโนแวค – ไฟเซอร์ กว่า 1,000 คิว 

พะเยา ปชช. แห่ฉีดวัคซีนสูตร ไข้วชิโนแวค – ไฟเซอร์ กว่า 1,000 คิว 

วันที่  9  พ.ย.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ มีประชาชนแห่มารับบริการฉีดวัคซีนสูตร ไข้วชิโนแวค – ไฟเซอร์ กว่า 1,000 คิว หลังจากที่ทางโรงพยาบาลพะเยาได้ประชาสัมพันธ์เปิดให้ประชาชนชาวอำเภอเมืองพะเยาซึ่งประกอบด้วยกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้มีโรคประจำตัว ประชาชนทั่วไป แรงงานต่างด้าว ในเขตอำเภอเมืองพะเยาสามารถ WALK IN  เข้ามาขอรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 สูตรไข้ว เข็มแรกชิโนแวค และเข็มต่อไปเป็นไฟเซอร์ ได้ที่ศาลาประชาคมจังหวัดพะเยา ทำให้วันนี้มีประชาชนจำนวนมาก  แห่เดินทางมาขอรับการฉีดวัคซีนอย่างคึกคัก  ซึ่งหลังจากเปิดรับจองคิวเมื่อเวลา 08.00 น. ผ่านไปแค่ 1 ชั่วโมง ยอดคิวทะลุไปถึงกว่า 1,000 คิว

ขณะที่ล่าสุดจังหวัดพะเยามีการฉีดวัคซีนไปแล้วมากกว่า ร้อยละ 70 ของยอดการฉีดวัคซีน ทั้งนี้เพื่อรองรับการยกระดับการเปิดประเทศ 1 ธันวาคมนี้ เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในพื้นที่จังหวัดพะเยาสามารถ ที่จะใช้บริการ สถานบริการร้านอาหารต่างๆและสถานบริการร้านอาหารสามารถให้บริการ หรือเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด และลดอาการรุนแรงจากการติดเชื้อโควิด 19 ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา