X

พะเยา – ชาวบ้านอำเภอภูซาง รวมตัวชูป้ายส่งกำลังใจให้ ร้อยเอกธรรมนัส พร้อมรอต้อนรับกลับสู่พะเยา

พะเยา – ชาวบ้านอำเภอภูซาง 3 ตำบล รวมตัวชูป้าย เดินรอบหมู่บ้าน ส่งกำลังใจให้ ร้อยเอกธรรมนัส พร้อมรอต้อนรับกลับสู่พะเยา

มื่อเวลา 09.30น. วันนี้ 11 กันยายน 2564 ที่อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา ชาวบ้านจาก 3 ตำบล ประกอบด้วย ตำบลป่าสัก ตำบลภูซาง และ ตำบลเชียงแรงได้มารวมตัวกัน จำนวน 2 จุด โเยจุดแรก ที่บริเวณหน้าวัดบ้านแก ตำบลป่าสัก กว่า 50 คน และ จุดที่สอง บริเวณ หอประชุมบ้านสถาน ตำบลภูซาง กว่า 50 คน โดยชาวบ้านมารวมตัวกัน ก็เพื่อมาส่งกำลังใจให้ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า และ รอต้อนรับ ให้ท่านธรรมนัส เดินทางกลับมาสู่จังหวัดพะเยา มาสู่อ้อมอกของชาวพะเยา เพราะชาวบ้านมีความรักและเห็นถึงความตั้งใจในการทำงานเพื่อประเทศชาติ และอยากให้ท่านธรรมนัส กลับมาพักผ่อนที่พะเยา สักพักเพื่อพักสมอง และกลับไปพัฒนาประเทศชาติในฐานะ สส. เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป

โดยชาวบ้านจากหลายหมู่บ้าน ที่ทำราบข่าวว่า ท่านธรรมนัส ลาออกจากการตำแหน่ง ตามที่เป็นข่าว ชาวบ้านจึงได้ออกมารวมตัวกัน ชูป้าย เขียนข้อความเพื่อให้กำลังใจ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า โดยมีการทำป้าย และออกเดินภายในหมู่บ้าน เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้ ร้อยเอกธรรมนัส ส่วนข้อความใ ทืนป้าย ก็มีการเขียน เช่น ขอต้อนรับสู่พะเยา , นักสู้ล้านนาแห่งประชาธิปไตย , ลูกผุ้ชายคัวจริงต้อง ธรรมนัส , ชาวอำเภอภูซาง ขอเป็นกำลังใจให้ท่านธรรมนัส , ท่านธรรมนัส จะไปกลัวมัน ตี่ทำตึงวัน ทำเพื่อประเทศชาติและประชาชน , กลับสู่อ่อมกอดของพี่น้องชาวพะเยา , ยินดีต้อนรับกลับพะเยา สุภาพบุรุษล้านนา , ใจถึงพึ่งได้ ต้องธรรมนัส ฯลฯ

โดยชาวบ้านใช้เวลาเกือบ 2 ชม. ในการเดินรอบหมู่บ้านเพื่อเป็นการให้กำลังใจ ร้อยเอกธรรมนัส ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้านอย่างสงบ
จากการสอบถามผู้ที่มารวมตัวในครั้งนี้ ชาวบ้านบอกว่า ไม่มีใครเป็นแกนนำ และไม่มีใครจ้างมา แต่ทุกคนมีการพูดคุยกันภายในหมู่บ้านตั้งแต่เมื่อวาน และ มีการนัดมารวมตัวกัน เพื่อส่งกำลังใจ ไปให้ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา