X

กระบะ-ชนเก๋งดับคาที่ 6 สาหัส 2

วันที่ 4 กย.64 เวลา 18.55 น.  ร.ต.อ.วิโรจน์ โครงกาพย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.จุน จ.พะเยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันถนนสาย จุน – ปง บ้านห้วยกั้ง หมู่ที่ 1 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก รับแจ้งรถไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดกู้ชีพกู้ภัยโรงพยาบาลจุนและแพทย์นิติเวช

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน บธ 8322 พะเยา มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ 2คน นายขจรศักดิ์  หวายสี อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 61 ม.4 ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จว.พะเยา ผู้โดยสารนั่งข้างตนขับและนายวิทยา  แก่นเมือง อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 236/3 ม.1 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา คนขับ ทางเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเชียงคำ และพบรถยนต์เก๋งห้อนิสสัน สีเทา ทะเบียน กพ 2936 เชียงราย  มีผู้เสียชีวิตในรถดังกล่าว จำนวน 6 ราย

1.นางสนม ตันกุล อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 29 ม.2 ต.จุน อ.จุน จว.พะเยา
2.นางหอม  คุณารูป อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 198 ม.3 ต.จุน อ.จุน จว.พะเยา 3.นางแสงหล้า  ศูนย์กลาง อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 393 ม.2 ต.จุน อ.จุน จว.พะเยา 4.อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 59 ม.4 ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จว.พะเยา
5.น.ส.เมธาวี  ศูนย์กลาง อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 374 ม.17 ต.จุน อ.จุน จว.พะเยา
6.นางพวงผกา  คาเนดะ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 300 ม.13 ต.จุน อ.จุน  จว.พะเยา

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำศพทั้งหมดส่งโรงพยาบาลจุน ทำการชันสูตรและมอบให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณี

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ จากการสอบถามญาติทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต ที่มากับรถยนต์เก๋ง ได้พากันจะไปงานศพญาติอีกหมู่บ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ปิกอัพ ได้ขับพุ่งชนเข้าด้านหน้า รถเก๋ง อย่างแรงจนรถพังเสียหายทั้งคู่ จนเป็นเหตุ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว
จากการตรวจสอบที่้กิดเหตุเบื้องต้นพบว่ารถยนต์กระบะ ได้ขับเข้า มาอยู่ในช่องทางเดินรถของรถยนต์เก๋งซึ่งจะได้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา