X

พะเยา กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต 1 เจ็บ 4

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ สนธยา ชัยวรรณ รอง สว.(สส) สส.สภ.เมืองพะเยา รับแจ้ง เหตุกระบะเสียหลักชนต้นไม้ บริเวณถนนบ้านตุ้มท่า หมู่ 3 ต.ท่าจำปี อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายจึงเดินทางออกตรวจสอบพร้อม กู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ นำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท- 1133 พะเยา ชนกับต้นไม้ข้างทางสภาพหน้าและหลังพังยับเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายมีผู้เสียชีวิต 1 รายซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อ นายพิชิต สอนน้อย บ้านเลขที่ 199 หมู่ 5 ตำบลแม่สุก อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา เสียชีวิตในรถที่เกิดเหตุและมีผู้โดยสาร ที่มากับรถ บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ทราบชื่อ นายประสิทธิ์ สามเมือง อายุ 52 ปี นส.สมคิด พรหมยวง อายุ 57 ปี นายเชื่อม อินยา อายุ 50 ปี และนายนัน คนดี อายุ 56 ปี กู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ ได้นำส่ง รพ พะเยา

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้วิ่งจาก ตำบลบ้านต๊ำ เพื่อจะเดินทางกลับอำเภอแม่ใจหลังจากขับมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานและจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา