X
เด็กแว้น

วัยรุ่นขับมอเตอร์ไซด์ แฉลบพุ่งตกคลองจมน้ำดับ

วัยรุ่น ขับมอเตอร์ไซด์ชนเสาตกคลองจมน้ำดับ นับเป็นการเสียชีวิตรายแรกของจังหวัดพะเยา ในห้วง 7 วันอันตรายเทศกาลปีใหม่ 2561 นี้ของจังหวัดพะเยา

วัยรุ่น ขับมอเตอร์ไซด์ แฉลบพุ่งตกคลองจมน้ำดับ

ตำรวจรับแจ้งอุบัติเหตุ สายพะเยา-เชียงคำ ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ว่ามีเด็กวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ตกคลองจมน้ำอยู่ จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งต่อมาพบว่าเด็กวัยรุ่นคนนี้เสียชีวิตในช่วงดึกที่ผ่านมา นับเป็นการเสียชีวิตรายแรกของจังหวัดพะเยา ในห้วง 7 วันอันตรายเทศกาลปีใหม่ 

วัยรุ่น

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอารมณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ต้องช่วยกันนำร่างของเด็กวัยรุ่นไม่ทราบชื่อที่เสียชีวิตในสภาพจมน้ำ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีขาวคาดน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ก- 0028 ออกจากคูน้ำ บริเวณข้างทางถนนสายพะเยา-เชียงคำ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 8 ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้จังหวัดพะเยา หลังชาวบ้านได้พบร่างพร้อมรถจักรยานยนต์ ตกอยู่ในคูน้ำและมีร่องรอยของการที่รถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนเสาริมถนน บริเวณข้างทาง และพุ่งตกลงไปในน้ำ ห่างไปในระยะประมาณ 20 เมตร

เด็กวัยรุ่น

โดยผู้เสียชีวิตทราบเพียงเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 17 ถึง 18 ปี และสวมใส่เสื้อสีดำแขนยาวทับด้วยเสื้อยีนส์ สวมกางเกงสีดำ คาดเข็มขัดนักศึกษาวิชาทหารนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในน้ำ สภาพที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลพร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณด้านหน้าพังเสียหาย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำร่างขึ้นมาและเข้าตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบหลักฐานใดๆ อยู่ภายในตัวผู้ตาย จึงได้นำศพเข้าทำการเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลดอกคำใต้ เพื่อตามหาญาติมารับศพต่อไป

เด็กแว้น

********************************************************************

อุบัติเหตุในจังหวัดพะเยาช่วง 7 วันอันตราย

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพะเยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวดที่สี่แยกไฟแดงแยกหลังศูนย์ราชการ จ.พะเยา ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพกู้ภัยกลางพิทักชีพ

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง พบรถยนต์เก๋ง เสียหายเล็กน้อย รถยนต์กระบะยี่ห้อ isuzu ทะเบียน บบ 5743 บุรีรัมย์ สภาพท้ายกระบะยุบและรถยนต์กระบะยี่ห้อ isuzu หมายเลขทะเบียน บฉ 979 เชียงรายสภาพด้านหน้าและหลังพังยับไม่สามารถวิ่งได้ ส่วนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ mitsubishi หมายเลขทะเบียน บน 8803 พะเยา จอดในที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพรถได้รับความเสียหายแตกต่างกันไป โดยรถยนต์กระบะยีห้อ mitsubishi คันที่ 4 ซึ่งจอดอยู่ท้ายสุด ด้านหน้ายุบถึงที่นั่งคนขับ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต

ข่าวอื่นๆ 

จับแล้ว 4 วัยรุ่นรุมทำร้ายเหยื่อกลางเมืองยะลา
ตำรวจพัทยารวบ 2 วัยรุ่นไทยรุมยำหนุ่มใหญ่แดนกิมจิ
ตำรวจเร่งล่ากลุ่มวัยรุ่น “แก๊งหมาน้อย” แทงวัยรุ่นปางตาย ..!!

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา