X

พะเยา ลุงวัย 65 น้อยใจเมีย ซดยาฆ่าหญ้าผสม M150 ประชดชีวิต

วันที่ 19 พ.ย 62 เวลา 16.35 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชาคุณธรรม ดอกคำใต้ได้รับแจ้งมีคนกินยาฆ่าตัวตายจึงรุดเดินทางมาช่วยเหลือ เหตุเกิดบริเวณจำไก่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 10 ตำบลสันโค้ง อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เจ้าหน้ามูลนิธิลือชาคุณธรรม ดอกคำใต้เดินทางออกช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบนายเดช สิงห์แก้ว อายุ 65 ปี นอนนิ่งอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน โดยมีขวดยาฆ่าหญ้า ที่เปิดใช้แล้ววางอยู่กับขวดเครื่องดื่มชูกำลัง M 150 จากการตรวจสอบอาการพบว่ายังมีสติ รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่พยายามสอบถาม แต่นายเดช ยังมีสติดี เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล เบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยา

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่านายเดช ได้พักอาศัยอยู่กับภรรยาสองคน ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นนายเดชเดินบ่นว่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากน้อยใจภรรยาที่หาว่าตัวเองแอบเอาเงินที่จะนำไปใช้หนี้ ธกส. ไปใช้ จึงเกิดอาการน้อยใจ นำยาฆ่าหญ้าผสม M 150 ดื่มเพื่อฆ่าตัวตาย ในขณะก่อเหตุนายเดชได้อยู่บ้านคนเดียว ทางภรรยาได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน เมื่อภรรยากลับมาเจอนายเดชมีอาการทั้งอาเจียนทั้งท้องร่องจึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อล้างท้องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา