X

หนุ่มแบงก์ซิ่งเก๋งรีบไปประชุมรถพุ่งข้ามเกาะกลางถนนฟาดกับเสาไฟฟ้าพังเสียหายโชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

หนุ่มแพร่พนักงานแบงก์ขับเก๋งพุ่งข้ามเกาะกลางถนนฟาดกับเสาไฟฟ้าแค่เจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่15 พ.ค.2561 ร.ต.อ.สายันต์ มณีวรรณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน เดินทางตรวจสอบถนนเลี่ยงเมือง ก่อนถึงแยกภาคเหนือ 100เมตร ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีคนติดอยู่ในรถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออสมีบอร์นทอง ทะเบียน สห-2507 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน สภาพหน้ารถชนกันเสาไฟ ประตูหลังฝั่งซ้ายมีฟาดยุบเสียหายกระจกหลังแตกละเอียดทะเบียนหน้ากระเด็นหลุดตกร่องน้ำอีกฝั่งหนึ่ง จากการตรวจสอบพบคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแค่ถลอกปลอกเปลิกจากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าคนขับชื่อนายมงคล เทพนิยม อายุ 50 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 219/1 ม.4 ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ และเป็นพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ไม่ทราบสาขา

จากการสอบสวนนายมงคลให้การว่าก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากแพร่เพื่อไปประชุมต่างจังหวัดพอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถเกิดเสียหลักพุ่งข้างเกาะข้างรถฟาดกับเสาไฟฟ้าก่อนรถจะหมุนหันหลังกลับค้างอยู่เกาะกลางดังกล่าวโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บซึ่งทางร้อยเวรจะได้ทำการสอบสวนนายมงคลต่อไปเนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง