X

ตำรวจทหารลำปางรวบผู้จัดการร้านอาหารชื่อดังกลางเมืองค้ายาบ้าเสริม

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดลำปาง จับผู้จัดการร้านอาหารค้ายาบ้า

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 17 ส.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.อานุภาพ ชันศิริ รองผกก.กก.สส.ฯ  พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.ฯปฏิบัติรการกก.สส.ฯ  พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารมทบ.32 ได้จับกุมตัวนายอาทิตย์  หนูสงค์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ซอย47 ถนนไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เป็นผู้จัดการร้าน”บลาวเฮ้าว์” ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังกลางเมืองลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน19 เม็ด พร้อมเงินล่อซื้อจำนวน   900 บาท โทรศัพท์มือถือไอโฟน 1เครื่อง กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน4นัด มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนภูธรเมืองลำปางดำเนินคดีในข้อหา”จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย”

ก่อนจับกุมพ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม รับแจ้งจากสายลับว่า นายอาร์ หรือนายอาทิตย์ ทำงานเป็นผู้จัดการ ร้าน”บลาวเฮ้าว์”  ร้านอาหารชื่อดังบนถนนพหลโยธิน มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและลูกค้าประจำ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเพื่อล่อซื้อยาบ้าจากนายอาทิตย์ โดยให้สายลับโทรศัพท์ติดต่อซื้อยาบ้าจำนวน12 เม็ด ในราคา 900  บาท ซึ่งนายอาทิตย์ ได้นัดส่งมอบยาบ้าที่หน้าร้านบลาวเฮ้าว์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำเงินล่อซื้อไปถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบเงินให้กับสายลับเดินทางไปรับยาบ้าจากนายอาทิตย์ที่หน้าร้าน โดยมีเจ้าหน้าที่คอยสังเกตการณ์ณือยู่ห่างๆ เมื่อสายลับไปรอที่หน้าร้านสักพักนายอาทิย์ก็เดินออกมาจากร้านก่อนจะยื่นยาบ้าให้กับสายลับพอมีการรับเงิน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวนายอาทิตย์ทันที

 

เบื้องต้นพบเงินล่อซื้อในมือก่อนจะนำมาเทียบกับสำเนาปรากฏว่าหมายเลขตรงกัน ส่วนยาบ้าจำนวน12 เม็ด ที่ล่อซื้อพันด้วยพลาสติกใสทับด้วยพลาสเตอร์พันแผล  ก่อนจะนำตัวนายอาทิตย์ไปตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 127 ซอยคำหวาน ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง จากการตรวจค้นพบยาบ้าอีก7เม็ด วางอยู่บนโต๊ะในห้องนอน ส่วนกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 4นัด พบวางอยู่บนหัวเตียง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวน นายอาทิตย์สารภาพว่าตนทำงานเป็นผู้จัดการร้าน”บลาวเฮ้าส์”จริง ส่วนยาบ้าที่พบ ตนซื้อมาจากเพื่อน แล้วนำมาขายเอากำไรและเป็นรายได้เสริม โดยจะให้กับวัยรุ่นและลูกค้าประจำโดยจะสั่งซื้อครั้งละ 40 เม็ด เพิ่งทำเป็นครั้งแรกแต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลการจับกุมต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง