X

ขนส่งลำปางแจงสิทธิผู้ร่วมประมูลทะเบียนเลขสวย รถกระบะ

สิทธิผู้ร่วมประมูล ป้ายทะเบียนเลขสวย รถกระบะ ครั้ง ที่ 2 หมวด บษ ลำปาง ผ่านทางอินเตอร์เนต  WWW.tabienrod.com


นายโสภณ พิทักษ์สาลี ขนส่งจังหวัดลำปางเปิดเผยถึง สิทธิที่ผู้ที่ร่วมประมูล ป้ายทะเบียนเลขสวย รถกระบะ ครั้ง ที่ 2 หมวด บษ ลำปาง ผ่านทางอินเตอร์เนต  WWW.tabienrod.com

โดย เงื่อนไขการประมูล ผู้ประมูลสามารถประมูลราคาได้ 2 แบบคือ 1.แบบเสนอราคาแข่งขันกับผู้ประมูลรายอื่น และ 2.แบบเสนอราคาสูงสุดล่วงหน้า (Maximum bid) โดยประมูลราคาล่วงหน้าจะเป็นผู้ชนะการประมูล  เมื่อถึงลำดับการเพิ่มราคาของตนแล้วมีเงินเหลือเพียงพอ สำหรับการเพิ่มราคาลำดับถัดไป (ราคาขั้นต่ำในการเพิ่มแต่ละครั้ง) และไม่มีผู้ใดนำเสนอราคาแข่งต่อไป

โดยสิทธิที่จะได้รับจากการประมูลคือ
1.รูปแบบแผ่นป้ายประมูล จะเป็นแผ่นป้ายกราฟฟิคที่มีสีสันสวยงามมีจำนวน 301 แผ่นหมายเลขเท่านั้น
2.หมายเลขที่ประมูลได้ กรรมสิทธิ์จะเป็นของผู้ประมูลได้แล้วเป็นมรดกให้กับบุคคลในครอบครัวได้ ทั้งนี้สามารถโอนหรือมอบเป็นของขวัญให้กับคนใกล้ชิด หรือบุคคลที่ท่านให้ความเคารพนับถือได้ หรือขายต่อบุคคลอื่นๆ ได้ในราคาที่ท่านต้องการ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโอน
3.สามารถนำเลขที่ประมูลได้มาจดทะเบียนได้ในทันที ไม่ต้องรอจดทะเบียน
4.ใช้ได้กับรถทุกจังหวัดทั้งรถใหม่และรถจดทะเบียนแล้วไม่ว่าจะเป็นรถจังหวัดใดก็ได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์การประมูลหมายเลขทะเบียนรถ หมวด บษ ได้จัดชุดออกประชาสัมพันธ์การประมูลดังกล่าว ในพื้นที่ทุกอำเภอ

ผู้ที่สนใจหรือประสงค์จะเข้าร่วมการประมูลติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ฝ่ายทะเบียนรถ โทรศัพท์ 054-265143 สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง สาขาอำเภอเถิน โทรศัพท์ 054-291635 สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง สาขาอำเภอแจ้ห่ม โทรศัพท์ 054-271158 สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง สาขาอำเภองาว โทรศัพท์ 054-329556

หรือดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tabienrod.com

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง