X

ลำปางสองหนุ่มเปิดศึกชกต่อยยิงกันกลางแยกไฟแดงหลังขับรถจยย.เขม่นกันบาดเจ็บถูกหามส่งรพ.

เมื่อวันที่ 3 พ.ย.2562 ร.ต.อ.จักรตุลย์ ทองกิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองลำปางเดินทางตรวจสอบกล้องวรจร โดยรอบจุดใกล้เคียง บริเวณแยกไฟแดงหน้าวัดท่าคราวน้อยถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อใช้หลักฐานในการประกอบคดีหลังเกิดเหตุยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00น.วันที่ 2 พ.ย.62 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ร.ต.อ.อำนาจ สายเครือปัน รอง.สวป.สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจยย.เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างลำปาง สมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่ามีเหตุทะเลาะใช้อาวุธปืนยิงกันและมีผู้ได้รับาดเจ็บหลายรายเหตุเกิดแยกไฟแดงหน้าวัดท่าคราวน้อย ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปางเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางคือนายเอกรินทร์ ทาวะระ อายุ 41 ปี ชาว ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 แบบนัดเดียว ลูกกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 2 ลูก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายที่สองคือนายนพดล ศรีวิไล อายุ 35 ปี ชาวชุมชนบ้านดง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ถูกยิงเข้าเอวด้านขวา มีเลือดไหลออก เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน จากการสอบสวนนายนพดลอ้างว่าตนขับรถจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงเพื่อรอเลี้ยวเพื่อกลับบ้านพักส่วนนายเอกรินทร์ ขับรถข้ามสะพานแม่น้ำวัง ที่มาจากถนนบ้านดงม่อนกระทิง ได้จอดติดไฟแดงอยู่คนละฝั่งห่างกันประมาณ 10 เมตรด้วยความเมาเกิดเขม่นกันแล้วทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ก่อนที่จะมีการแย่งปืนกันจนเสียงปืนดังขึ้นและทั้งสองคนได้รับาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่ทางร้อยเวรจะเดินทางไปสอบปากคำคนเจ็บที่โรงพยาบาลเพื่อจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวจะได้มีการตรวจสอบปืนว่ามีทะเบียนหรือเป็นปืนเถื่อนหรือไม่อย่างไร (เครดิตภาพสมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน