X

ตำรวจลำปางปูพรมล่าตัวไอ้ขี้ยาคนร้ายชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายป้าวัย 62

จากรณีเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือของนางวรรณดี ถาคำ อายุ 62 ปี ราษฎรบ้านนาแก้ว ม.4 ต นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปางเหตุเกิดถนนลูกรังสายเก่าเขตบ้านนาแก้ว –แม่กึ๊ด ม.4 ต นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 27 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา  ทั้งนี้หลังทางร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบและสอบปากคำนางวรรณดี ผู้เสียหาย

โดยให้การว่าขณะที่กำลังปั่นจักรยานมาตามถนนที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินจำทะเบียนไม่ได้ขับตามหลังพอแซงขึ้นหน้าแล้วขับรถวกกลับมาจอดจ่อที่หน้ารถจักรยานก่อนจะถามว่าไปไหน จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวซึ่งจำได้ว่ามีอาการสั่นคล้ายคนติดยาเข้ามาดึงคอเสื้อ พยามลากจนขึ้นรถจักรยานยนต์แต่ตนไม่ยอม ทำให้ถูกคนร้ายชกหน้าหลายครั้งหน้าบวมช้ำแล้วกระชากกระเป๋าคาดเอวของตนซึ่งในกระเป๋ามีโทรศัพท์มือถือรุ่นเก่าแต่ตนไม่ยอม จึงต่อสู้ขัดขืนก่อนจะตัดสินใจใช้มือคว้าลูกอัณฑะของคนร้าย ทำให้คนร้ายจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางสายอำเภอเกาะคา-เสริมงาม เบื้องต้นนางวรรณดียังการเพิ่มเติมว่าคนร้ายไม่ได้สวมหมวกหรือใช้อะไรปิดหน้าเลยที่สำคัญไม่ใช่คนในพื้นที่อำเภอเกาะคาเพราะไม่เคยเห็นหน้าคาดว่าน่าจะเป็นคนพื้นที่อื่น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เกาะคาลำปาง ได้เร่งรวมรวบยพยานหลักฐานติดตามหาตัวคนร้ายโดยเช็คกล้องวงจรปิดทุกจุดที่คาดว่าคนร้ายน่าจะขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีทั้งในเขตอำเภอเกาะคาและอำเภอเสริมงาม ขณะนี้ทางชุดสืบสวนสภ.เกาะคาลำปางกำลังประสานพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้ายแล้วใครพบเห็นชายต้องสงสัยและรถยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินสามารถแจ้งเบาะแสได้ทุกเวลาทาง 191 หรือ 054-281501 สภ.เกาะคา ลำปาง คาดว่าน่าจะสามารถนำตัวมาดำเนินคดีเร็วๆ นี้  (เครดิตภาพงานสอบสวนสภ.เกาะคาลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน