X

ลำปางสลดหนุ่มพนักงาน กฟภ.ซิ่งเก๋งหลับในชนต้นไม้ดับรถพังยับ ส่วนแฟนสาวกับญาติเจ็บ

เมื่อเวลา   14.30 น.วันที่  14 ตุลาคม 2562  พ.ต.ต.วรพิมพ์ อ่อนกัน พนักงานสอบสวนสภ.งาวลำปาง สมาคมกู้ภัยอำเภองาว รถโรงพยายาบาลงาว รถพยาบาลองค์การบริหารส่วนตำบลปงเตา รุดตรวจสอบ ถนนพหลโยธินขาล่อง หลักกิโลเมตรที่ 803-804 หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านร้อง ตำบลบ้านร้องอำเภองาว จังหวัดลำปางหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อโปรตอน Proton สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ก4ข 8498 กรุงเทพมหานคร ชนต้นไม้เกาะกลางถนน สภาพรถพังยับเยินเกือบขาดเป็นสองท่อน เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นผู้ชาย 1 ราย และผู้ หญิง 2 ราย โดยผู้ชายเป็นคนขับรถ กระเด็นออกจากตัวรถ บาดเจ็บสาหัสอยู่ข้างรถ รถพยาบาลโรงพยาบาลงาวนำตัวส่งโรงพยาบาลงาว ส่วนผู้หญิงทั้งสองราย รถพยาบาลองค์การบริหารส่วนตำบลปงเตาและ รถพยาบาลสมาคมกู้ภัยอำเภองาว นำตัวส่งโรงพยาบาลงาวทันทีซึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่มีนักเรียนพลตำรวจ ที่ผ่านทางมาพบได้ลงมาช่วยอำนวยความสะดวกการจราจร

จากการสอบสวนทราบว่าคนขับชื่อชื่อนาย ณัฐพล มาลา อายุ 27 ปี เป็นพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหล่มสัก จังหงัดเพชรบูรณ์ ก่อนเกิดเหตุวันหยุดยาวได้พาแฟนสาวและญาติมาเที่ยวทีจังหวัดพะเยาและวันนี้ได้จะขับออกจากจังพะเยาเพื่อกลับบ้าน ที่อำเภอหล่มสัก จังหงัดเพชรบูรณ์พอมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายณัฐพลอาจจะเกิดอาการหลับในเนื่องจากไม่พบรอยเบรคในที่เกิดเหตุ รถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนอัดกับต้นไม้อย่างแรงทำให้รถพังยับเยินและตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ส่วนแฟนสาวกับญาติบาดเจ็บซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งให้ญาติทราบแล้ว (เครดิตภาพ-ข้อมูลสมาคมกู้ภัยงาว)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน