X

วินาทีตำรวจลำปางบุกจับเอเย่นต์ยานรกคาหอพัก เผยเพิ่งออกคุกไม่มีงานทำหันมาขายยาบ้า

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 ต.ค.2562 พ.ต.ท.ประสิทธิ หล้าสมศรี รองผกก.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ฯ ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รองสว.กก.สส.ฯ ร.ต.อ.จีรศักดิ์ ชับมงคล รองสว.กก.สส. ฯ พร้อมปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ฯ จับกุมตัวนายสมชัย เซอ หมื่อ อายุ 25 ปี ชาว ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมของยาบ้าจำนวน 40 เม็ด เงินล่อซื้อ 700บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสภ.เขลางค์นคร ลำปางดำเนินคดีในข้อหา”จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย”

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากสายลับว่านายสมชัย มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าจึงวางแผนให้สายลับล่อซื้อยาบ้าจากนายสมชัยจำนวน 10 เม็ด โดยนัดส่งมอบยาบ้าที่หอพักแห่งหนึ่งเขตชุมชนป่าขาม ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จากนั้นเจ้าหน้าที่นำเงินไปถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมอบให้สายลับไปรับยาบ้าจากนายสมชัย โดยมีเจ้าหน้าที่ติดตามดูพฤติการณ์  หลังมีการส่งมอบยาบ้าเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปยังหอพักดังกล่าว

ก่อนจะเคาะประตูแต่ปรากฏว่าเอเย่นต์ทราบภายหลังคือนายสมชัย ล็อคประตู เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูเข้าไปก่อนจะแสดงตัวจับกุมและทำการตรวจค้นพบยาบ้าอีก 30 เม็ด บรรจุในหลอดพลาสติกใส่ไว้ในขวดพลาสติกวางอยู่บนเตียงนอนในห้องพัก ซึ่งนายสมชัยยอมรับสารภาพว่ายาบ้าที่พบเป็นของตน ซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์คนหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งรู้จักกันขณะถูกดำเนินคดีจำหน่ายยาเสพติดในเรือนจำ และตนเพิ่งออกคุกได้ 3 เดือนไม่มีงานทำ จึงหันมาขายยาบ้าโดยเช่าหอพักเป็นที่ขายยาบ้า โดยซื้อมาแล้วหลายครั้งละ 1-4ถุง ถุงละ 200 เม็ดโดยจะมาส่งในตัวเมืองลำปาง แล้วตนก็เอามาขายต่อและมีไว้เสพเอง โดยจะเสพอย่างน้อยวันละ 10 เม็ดก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน