X

ตำรวจลำปางสอบเครียด ผู้ต้องสงสัยรุมทำร้ายขาโจ๋ประจำหมู่บ้านดับคาอู่รถ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ต.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ลำปางพร้อมชุดสืบสวนสภ.ห้างฉัตรลำปางได้ประชุมเร่งคลี่คลายคดีคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังมีผู้พบศพนายยงยุทธ ฮาวคำฟู อายุ 36 ปี ชาวบ้านแม่ฮาว ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตในอู่รถไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านแม่ฮาว ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ก่อนจะทำการสืบสวนสอบสวนหาหยานหลักฐานและสามารถนำตัวผู้ต้องสงสัย รวมถึงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์จำนวน 5 คนมาสอบสวน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตรลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลห้างฉัตรเจ้าหน้าที่กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล ได้รุดตรวจสอบที่อู่รถไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านแม่ฮาว ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายยงยุทธ ฮ้าวคำฟู อายุ 26 ปี ชาวบ้านแม่ฮาว ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง นอนเสียชีวิตข้าวดต๊ะโต๊ะสนุกเกอร์ภายในอู่รถ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าที่ศรีษะและกลางหลังผู้ตายถูกของแข็งตีจนบวมช้ำ คาดว่าถูกทำร้ายร่างกายจนทำให้เสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเพื่อหาสาเหตุต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่านายยงยุทธ นั้นเป็นขาโจ๋ประจำหมู่บ้านก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาก่อกวนในอู่รถ ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มเหล้าเล่นสนุกเกอร์กัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจจึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น ก่อนจะถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวผู้ต้องสงสัยและคนที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวน คาดว่าจะมีความคืบหน้าในส่วนของคดีแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน