X

ลำปางพ่วง 18 ล้อเสยท้ายกระบะ ผู้ช่วยผญบ.กับภรรยารอดตายปาฏิหารย์

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 26 ก.ย.2562 ร.ต.อภิรักษ์ มีธรรม ร้อยเวรฯ สอบสวนสภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลชมพู เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางรุดตรวจสอบ ถนนสายเลี่ยงเมือง ปากทางเข้าบ้านร้อง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุแค๊ปสีบอรนซ์เงินหมายเลขทะเบียน  บม-4687 ลำพูน ตกไปร่องน้ำข้างถนนสภาพท้ายรถพังยับเยินส้วนคนเจ็บมีสองรายเป็นผู้ชาย 1 รายผู้หญิง 1 ราย นั่งอยู่บนฝั่งข้างร่องน้ำได้รับบาดเจ็บตามร่างกายแต่มียังสติพูดจาได้ตามปกติ

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วงยี่ห้ออีซูซุสีขาวทะเบียนพ่วงหน้า 81-5473 ลำปาง ทะเบียนพ่วงท้าย 81-6066 ลำปาง จอดขวางถนนอยู่อีกฝั่งหนึ่งส่วนคนขับรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุทำให้การจาจรติดยาวเหยียดเจ้าหน้าที่ต้องอำนวยความสะดวกปล่อยรถเป็นช่วงๆจากการสอบถามนายอิ่นแก้ว กาพันธ์สิทธิ์ อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดลำพูน และเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคนขับรถกระบะให้การว่า ตนขับรถมาจากลำพูนกับภรรยา และแวะซื้อของในตัวเมืองลำปางก่อนจะขับรถมาตามถนนเลี่ยงเมืองเพื่อมาซื้อมีดกับขวานในหมู่บ้านศรีหมวดเกล้า พอขับมาถึงปากทางตนได้ชะลอรถเปิดไฟเลี้ยวเพื่อรอเลี้ยวแต่จู่รถพ่วงก้ชนท้ายอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหวรถหมุนพลิกลงไปในร่องน้ำโชดดีที่ตนกับภรรยาคาดเข็มขัดนิรภัยประกอบกับตนห้อยพระครูบาปันวัดหนองจาง ต.เหมืองจี้ อ.เ มือง จ.ลำพูน และตนเชื่อว่าเป็นบารมีครูบาปันช่วยชีวิตให้แคล้วคลาดอันตราย

จากนั้นทางสมาคมกู้ภัยลำปางได้นำตัวนายอิ่นแก้วและภรรยาส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางส่วนคนขับรถพ่วงทราบภายหลังชื่อนายราชันย์ ชัยหงส์ อายุ 31 ปี ชาวกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ได้ให้ย้ายรถจากที่เกิดเหตุหลังตรวจสอบและทำเครื่องหมายไว้ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่โรงพักต่อไปส่วนรถกระบะได้ประสานรถยกลากอยู่ที่เกิดเหตุทันที ส่วนสาเหตุจะได้สอบปากคำต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน