X

ลำปางสาวทอมซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงชนเก๋งนักศึกษาชาวจีนกลางแยก บาดเจ็บระนาวหวิดตายหมู่

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 27 ก.ค.2562 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองลำปาง พร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน รุดตรวจสอบบริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว แยกไฟแดงศรีชุมถนน เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายติดอยู่ภายใน

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาวหมายเลขทะเบียน กม-4420 ลำปาง ชนกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำหมายเลขทะเบียน ผห-7846 เชียงใหม่ สภาพได้รับความเสียหายทั้งสองคัน โดยรถเก๋งปีนอยู่บนเกาะกลางถนน​ ส่วนรถกระบะเสียหลักพุ่งชนป้ายข้างถนน จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6​ ราย เป็นชาย 3 และหญิง 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง ทันที

จากการตรวจสอบทราบว่าคนขับรถเก๋งเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี เป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนชาวจีน มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้ขับรถเก๋งพาเพื่อนนักศึกษาชาวจีน​ และชาวไทยมาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง พอมาถึงแยกไฟแดงศรีชุมไฟเขียวพอดี​ จึงขับรถตรงไปแต่ปรากฏว่ามีรถกระบะซึ่งมี​ น.ส จุฑามาศ ปิงเมือง สาวทอม เป็นคนขับ ขับฝ่าไฟแดงมาจากทางห้างเซ็นทรัล มุ่งหน้าสู่แยกสนามบินทำให้รถทั้งสองคันชนกันกลางแยกทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

โดยคนขับรถเก๋งอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว,บาดแผลที่ศรีษะส่วนส่วนเพื่อนนักศึกษาชายเป็นชาวจีนมีบาดแผลที่หน้าผากไม่รู้สึกตัวเหมือนกัน ส่วนเพื่อนอีกคนเป็นนักศึกษาชาวไทยบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนน.ส จุฑามาศ ปิงเมือง คนขับกระบะและเพื่อนสาวอีกสองคนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน