X

ตำรวจลำปางบุกทลายแก๊งโจรกรรม​ จยย. ขยายผลตรวจยึดรถของกลางเพียบ

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 1ก.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง นำโดยพ.ต.ท.จิรัฐญ์ จิรพัชรสิราพร รองผกก.สส.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ต.อนุรักษ์ นิลเขต สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนฯได้นำตัวนายยุทธภูมิ ป้องขัล อายุ31ปี ชาวตำบลร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ไปตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านจำบอนใหม่ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปางและทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์จำนวน​ 8​ คัน อะไหล่รถจักรยานยนต์ หลังนายยุทธภูมิ เป็นหนึ่งในแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ของ”เบิ้ม จำบอน” ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งลักโจรกรรมรถจักรยานยนต์พื้นจังหวัดลำปาง มาขยายผลที่สภ.เมืองลำปาง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมภายในโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง จากการสืบสวนสอบสวนสืบทราบว่าพบผุ้ต้องสังสัยที่อาจจะนำรถมาซุกซ่อน เพื่อรอส่งขายต่อให้กับกลุ่มนายทุนบางส่วนชำแหละอะไหล่ขายที่บ้านหลังดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังบุกเข้าตรวจค้น ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่พบนายยุทธภูมิ ป้องขัล ซึ่งเป็น เป็นลูกน้องของนายเบิ้ม จำบอน กำลังขับรถจยย.ออกมาจากซอย ในหมู่บ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่พยายามที่จะขับหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ได้
จากการสอบสวนทราบว่านายยทธภูมิ เป็น1 ในแก๊งลักโจรกรรมแก๊งนายเบิ้ม จำบอน

เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่าเมื่อช่วงค่ำ ของวันที่​ 30​ มิ.ย.​ 2562 ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุลักรถจยย.ของชาวบ้าน ที่ไปจอดในสถานที่จอดรถของโรงพยาบาลลำปาง แต่ผู้เสียหายเสียบกุญแจ ทิ้งไว้ จึงโจรกรรมรถจยย.ดังกล่าวมาไว้ที่บ้านของนายเบิ้มแต่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนเพื่อขยายผล โดยนำตัวนายยุทธภูมิ ไปชี้จุดตามที่ซ่อนจยย.เพิ่มเติม ผู้เสียหายที่แจ้งจักรยานยนต์หายหรือถูกโจรกรรมสามารถไปตรวจสอบรถได้ ที่สภ.เมืองลำปาง ส่วนนามเบิ้ม กับลูกน้อง เจ้าหน้าที่กำลังตามล่าตัวมาดำเนินคดีตามหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน