X

ฝึกการรบพิเศษประตูผา ฝึกดับไฟป่ากองทัพบกไทย -สหรัฐฯ

จากกรณีที่ นางสุพิน สิงห์ศรี อายุ 63 ปี เจ้าของร้านผัดไทค่ายมวย หน้าสถานีรถไฟนครลำปาง เขตเทศบาลนครลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง พี่สะใภ้อดีตนักมวยชื่อดัง “เบิกฤกดิ์ ปิ่นสินชัย “ ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน​ กรณีร้านถูกตัดกระแสไฟฟ้าแต่หลังไปชำระค่าไฟแต่ทาง​ กฟภ.ปล่อยกระแสไฟฟ้าช้าข้ามวัน​ ทั้งที่รับปากว่าจะปล่อยกระแสไฟฟ้าวันเดียวกัน ทำให้ของที่แช่ในตู้เย็นเกิดความเสียหาย​ ร้านต้องเสียเวลาปิดเพื่อรอกระแสไฟ​ ทำให้ตนเกิดความเสียหายวอนอยากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปางออกมาชี้แจงและอยากให้เป็นเคสตัวอย่างนั้น

ล่าสุดทาง นายอุดมศักดิ์ หิรัณยตระกูล ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง((PEA ลำปาง) ได้มอบหมายให้นางอุษณา จำจด หัวหน้าแผนกวิศกรรมและการตลาดตัวแทน ฯพร้อมเจ้าหน้าที่ฯ​ เดินทางและไปชี้แจงกับ นางสุพิน สิงห์ศรี อายุ 63 ปี เจ้าของร้านผัดไทค่ายมวย หน้าสถานีรถไฟนครลำปาง โดยมีการทำความเข้าใจชี้แจงระบบการทำงานของทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปางกับปัญหาที่เกิดขึ้น​ ซึ่งทางนางสุพิน สิงห์ศรี​ ก็เข้าใจไม่ติดอะไรแต่ย้ำให้กรณีที่เกิดขึ้นเป็นกรณีศึกษาและเป็นเคสตัวอย่างเพื่อให้ทางไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง​ ได้จัดระบบด้านการบริการการทำงานของเจ้าหน้าที่และส่วนที่เกี่ยวข้องปรับปรุงการทำงานเพื่อไม่เกิดการณ์เช่นนี้อีกให้

ด้านนางอุษณา จำจด หัวหน้าแผนกวิศกรรมและการตลาดฯกล่าวว่า หลังเกิดปัญหาทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง ((PEA ลำปาง) ไม่ได้นิ่งนอนใจได้มาชี้แจงกับเจ้าของร้านผัดไทค่ายมวย หน้าสถานีรถไฟนครลำปางทันทีซึ่งหลังจากชี้แจงทำความเข้าใจระบบการทำงานรวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปางได้รับฟังปัญหาและนำไปปรับปรุงเพื่อไม่ให้ปัญหาดังกล่าว ปัจจุบันเรามี แอปพลิเคชั่น PEA Smart Plusให้ผู้ใช้ไฟดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ Android และระบบ iOS โหลดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มีฟังก์ชั่นการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ การชำระค่าไฟฟ้า คำนวณและแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าเมื่อใกล้ถึงกำหนดชำระ ขอใช้ไฟฟ้าใหม่ แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง ขอติดกลับมิเตอร์ และข่าวสารประชาสัมพันธ์ เป็นต้น gs,เหมือนนกสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ไว้ในบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน