X

ระทึกชนสนั่นสิบล้อบรรทุกฟางชนเก๋งกลับรถล้อขาดกระเด็น เผยรีบเดินทางกลับบ้านเยี่ยมแม่ป่วยเข้ารพ.ไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 20.20 น.วันที่ 16 มิ.ย.​ 2562 ร.ต.อ.อภิรักษ์ มีธรรม รองสว.สอบสวนสภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมสายตรวจรถยนต์ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนสายเลี่ยงเมือง บริเวณจุดห้ามยูเทริน เยื้องปากทางบ้านร้อง ต.ชมพู อ.เมืองจ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับเก๋งเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรและตรวจสอบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้าขาวหมายเลขทะเบียน 3​ กฎ 7935 กรุงเทพมหานครถูกชนจอดขวางอยู่กลางถนน สภาพรถด้านหน้าขวาพังยับเยินโดยเฉพาะล้อหน้าขาดกระเด็นออกจากรถเบื้องต้นคนขับรุถเก๋งและนั่งรวมสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถคู่กรณีเสียหลักชนเสาไฟพลิกคว่ำอยู่ป่าละเมาะข้างถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ  50​ เมตร เป็นรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน​ 81-6943 แพร่ บรรทุกฟางมาเต็มคันรถ ส่วนคนขับไม่ได้บาดเจ็บยืนรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ

นายนพดล แม่หล่าย อายุ 46 ปี ชาว ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง​ จ.แพร่ คนขับรถบรรทุกสิบล้อให้การกับร้อยเวรฯว่า ก่อนเกิดตนขับรถบรรทุกฟางมาจากจังหวัดอุตรดิตถ์เพื่อนำไปส่งที่จังหวัดลำพูน พอขับลงสะพานลอยมาก็ไม่ได้ใช้ความเร็วพอมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าว​ ยูเทิร์นกลับรถตรงจุดห้ามกลับรถตนพยายามบีบแตรหลายครั้ง​ แต่ก็ทันเบรคเพราะว่ารถบรรทุกหนักจึงขับพุ่งก่อนที่รถจะพุ่งไปทางขวาตนพยายามหักพวงมาลัยคืน​ ก่อนรถจะพุ่งชนเสาไฟเสียหลักพลิกคว่ำ ลงข้างทางดังกล่าวโชคดีที่ตนและคนขับรถเก๋งคนนั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนรถเก๋งทราบว่ามาด้วยกันสองคน ผู้ชายหนึ่งคนผู้หญิงหนึ่งคน ผู้ชายเป็นคนขับเป็นคนภาคอีสาน​ ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนทำงานอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่และกำลังเดินทางกลับบ้าน​ หลังแม่ของผู้หญิงป่วยและกำลังจะเข้าห้องผ่าตัดพอขับมาผ่านแยกภาคเหนือพอเลยที่เกิดเหตุคนขับไม่ชินทางได้เลี้ยวซ้ายไปทางคู่ขนาน​ ไม่ได้ตรงไปเพื่อข้ามสะพานลอยทำให้โผล่ใต้สะพาน จากนั้นคนขับได้ขับผ่านไฟแดงเลี้ยวขวาย้อนไปทางคู่ขนานเพื่อกลับไปตั้งต้นจุดเกิดเหตุจากนั้นได้ กลับรถจุดห้ามกลับรถไม่ทันเห็นรถสิบล้อจึงถูกชนดังกล่าวโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน