X

ตำรวจลำปางเข้าชาร์จรวบเอ่เย่นต์ยาบ้าหลังซิ่งจยย.บิ๊กไบค์นำยาบ้าส่งให้ลูกค้า

 

เมื่อกลางดึกวันที่​ 25​ พ.ค.​ 2562​ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.ตำรวจภูธรลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง.ผกก.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.สส.ภ.จว.ลำปาง​นายนิคม เทวิน อายุ​ 42 ปี​ ชาวอำเภองาว ​จ.ลำปาง​ พร้อมยาบ้าจำนวน​ 5​ มัด ( มัดละ2,000เม็ด​) รวมยาบ้า​10,000​ เม็ด​ พร้อมรถจักรยานยานต์บิ๊กไบคํ 1​ คัน​  ส่งพนักงานสอบสวนสภ.ทุ่งฝายลำปาง​ ดำเนินคดีตามกฏหมาย​

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังได้วางแผน เข้าตรวจค้นห่อพักแห่งหนึ่ง ในบ้านแพะหนองแดง ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ภายหลังจากสืบทราบว่า ได้มีผู้ต้องหาชื่อนายนิคม เทวิน อายุ​ 42​ ปี เป็นคนอำเภองาว จ.ลำปาง หลบหนีหมายจับคดีจำหน่ายยาเสพติด หลาย สภ.ในลำปาง รวม​ 3​ หมายจับ และยังเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ หลบหนีมาเช่าหอพักอยู่ กำลังเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผน เพื่อเข้าตรวจค้นจับกุม และพบว่านายนิคม กำลังสะพายกระเป๋าสีดำ สวมหมวกกันน็อค ขับรถจยย.บิ๊กไบ๊ค์สีดำ ออกมาจากหอพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ขับรถเก๋งเข้าขวางทาง ทำให้รถจยย.ล้ม กำลังเจ้าหน้าที่จึงกรูกันเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ ตรวจค้นพบอาวุธปืน ยี่ห้อโคลท์ ขนาด.38 ไม่มีหมายเลขทะเบียน บรรจุกระสุนอยู่ในรังเพลิง เหน็บอยู่ที่เอว ส่วนในกระเป๋า พบยาบ้าจำนวน 5 มัด (มัดละ 2,000เม็ด ) รวมยาบ้า10,000​ เม็ด ก่อนนำตัวตรวจค้นภายในห้องพัก ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ​ 50​ เมตร พบสมุดจดรายชื่อลูกค้ายาบ้า รวมยอดเงินหลายแสนบาท จึงตรวจยึดไว้เพื่อทำการสอบสวน

โดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรีรอง.ผกก.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้แสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาดู ยอมรับว่าเป็นของตนเองจริง จากการสอบถามนายนิคม เปิดเผยว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง พึ่งสั่งซื้อจากชาวเขาในพื้นที่ ของอำเภอแจ้ห่ม ราคามัดละ​ 30,000  บาท โดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร หลังจากนั้น จะมีคนนำยาบ้าไปวางริมถนนสายลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ตนเองจะขับรถจยย.ไปเก็บมาพักไว้ที่หอพักที่เช่าอยู่ และกำลังจะนำยาบ้าทั้งหมดไปขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ของ อ.งาว จ.ลำปาง ในราคามัดละ​ 50,000 –  55,000  บาท แต่มาถูกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้า และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน