X

ตำรวจลำปางนำตัวผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายสาวคาราโอเกะทำแผน ถูกแม่ผู้เสียหายสาปแช่งให้ตายในคุก ก่อนถูกแจ้ง​ 5​ ข้อหาหนัก

เมื่อวันที่​ 17​ พ.ค.​ 2562 พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผกก.สภ.แม่เมาะ ลำปาง พ.ต.ท.ชัชชัย บรรหารนุกุลกิจ รอง ผกก.สส.สภ.แม่เมาะ ว่าที่ พ.ต.ต. สิงห์ชัย วงค์ปินตา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.สุทิน แลกันทะ รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ไพรฤทธ์ จิตใหญ่ รอง สวป.ฯ ร.ต.อ.สามารถ ปิงแก้ว รอง สว.สส.ฯ ได้นำตัวนายนิธิเบศร์ หรือบอล ยาวุฒิ อายุ 24 ปี ชาว ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหาที่ทำร้ายร่างกายนางสาววริศรา หรือทีม อายุ​ 38​ ปี พนักงานร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่งใน ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณตี​ 2​ คืน​ วันที่​ 16 พ.ค.​ 2562 ที่ผ่านมา

โดยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดแรกที่ร้านคาราโอเกะ ซึ่งเป็นร้านที่นั่งดื่ม ก่อนที่จะไปยังที่สองคืออ่างเก็บน้ำห้วยทราย ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เป็นจุดที่นายบอลทำร้ายร่างกาย นางสาววริศรา ตามที่ผู้ต้องหารับสารภาพว่าทวงเงินค่ายาบ้า​  แต่นางสาววริศราไม่ยอมจ่ายและถูกทำร่ายร่างกายก่อน​  จึงเริ่มจากการชกต่อย บีบคอ และนำรถ จยย.ทิ้งลงอ่าง ซึ่งขณะทำแผนมี นางสงค์ ซึ่งเป็นแม่ของนางสาววริศรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปร่วมดูการทำแผนด้วย ก่อนจะสาปแช่งให้นายบอลตายในคุก และถอดรองเท้าเพื่อขอตบหน้าสักครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ได้ห้ามปรามไว้ได้ทัน ส่วนอาการของนางสาวอริศรานางสงค์ผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า ลูกสาวยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลศูนย์ลำปางอาการยังทรงตัวบางครั้งเกิดอาการละเมอหวาดผวา แต่ไม่สามารถพูดคุยได้ แต่แพทย์บอกว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว

หลังทำแผน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายบอลกลับโรงพักทันที ก่อนจะถูกแจ้งข้อหาหนักคือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ จนได้รับอันตรายสาหัส ลักทรัพย์ (โทรศัพท์มือถือ) และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย เพื่อจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน