X

ตำรวจลำปางรวบผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายสาวคาราโอเกะ สารภาพแค้นทวงค่ายาบ้าแต่ไม่ได้จึงต้องซ้อมแล้วจับแก้ผ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่ นางสาววริศรา หรือทีม ทาแว่น อายุ​ 38​ ปี ชาวต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในอำเภอแม่เมาะ ถูกทำร้ายร่างกายจนร่างกาย มีบาดแผลที่ศรีษะ ใบหน้า ปากฉีก หน้าบวมฟกช้ำ มีเลือดไหลออกไม่สวมใส่เสื้อผ้าและพบรถจักรยานยนต์ของนางสาววริศราถูกทิ้งไว้ข้างอ่างเก็บน้ำ ก่อนจะถูกหามส่งโรงพยาบาลแม่เมาะ และถูกนำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พ.ค.2562 ที่ผ่านมา

หลังจากทางร.ต.ท.อนรรฆสิต กลิ่นจำปี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยาน โดยเฉพาะนางสงค์ ทาแว่น ซึ่งเป็นแม่ของนางสาววริศราและเพื่อนพนักงานเสริฟร้านคาราโอเกะที่นางสาววริศรา ทำงานอยู่ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางสาววริศรา ได้นั่งดื่มกินกับนายบอลและเพื่อน​ 3​ คน จนถึงประมาณ ตี 1 จากนั้นนางสาววริศรา ได้ขับรถ จยย.ออกจากร้านไปกับนายบอลและเพื่อนๆ ไปนั่งดื่มกันต่อที่อ่างห้วยทราย ก่อนที่จะมีคนมาพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ที่อ่างเห็บน้ำห้วยทราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและคาดว่านางสาววริศรา อาจจะจมน้ำจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่เมาะเพื่องมหาร่าง แต่ขณะนั้นจู่ๆ นางสาววริศรา ก็เดินจากสันอ่างเก็บน้ำ มาใน สภาพไม่สวมเสื้อผ้า ศรีษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ หลายแผล ใบหน้าถูกทำร้ายมีบาดแผล ปากฉีก หน้าบวม ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย มีเลือดไหลออก จึงรีบนำตัวส่ง รพ.แม่เมาะ และ ไม่สามรถจึงการใดๆ ได้ จึงถูกนำตัวรักษาต่อที่ โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยคือนายนิธิเบศร์ หรือบอล ยาวุฒิ อายุ​ 24​ ปี ชาว ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งนั่งดื่มกินกับนางสาววริศรา มาสอบสวน จาการสอบสวนนายบอล ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายนางสาววริศรา หรือทีม จริงโดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อประมาณ1หนึ่งเศษของวันที่​ 16 พ.ค. 2562​ หลังจากนั่งดื่มกินกันที่ร้านคาราโอเกะแล้ว ได้ชวนนางสาววริศราไปนั่งกินต่อที่อ่างห้วยทราย ขณะนั่งกินกันบริเวณที่เกิดเหตุ ตนได้ถามค่ายาบ้าจากนางสาววริศรา ที่ค้างอยู่เป็นเงินจำนวน​ 1,000  บาท​ และผ่านมา หลายเดือนแล้ว ไม่ยอมจ่ายผลัดมาตลอด ทำให้เกิดการโต้เถียงและทะเลาะวิวาทกันและตนถูกนางสาววริศราทำร้ายก่อนจึงทั้งเตะและต่อยทำร้ายร่างกายนางสาววริศรา​ ก่อนจะดึงเสื้อผ้านางสาววริศราออกหมดหลังสลบแน่นิ่ง จากนั้นตนจึงนำรถ จยย.ของนางสาววริศรา ไปโยนลงอ่างเก็บน้ำ เพื่อไม่ให้นางสาววริศรา ขับกลับบ้านได้ ส่วนเพื่อนชายที่นั่งดื่มกินด้วยกันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือร่วมทำร้ายแต่อย่างใด ทั้งนี้เป็นเพียงคำให้การและคำสารภาพของผู้ต้องหาเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอการตรวจร่างกายว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่อย่างไร ประกอบกับคำให้การของนางสาวริศรา ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร ขณะนี้นางสาววริศรา ผู้เสียหายยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน