X

เมียหลวงหึงโหดตามบุกยิงผัวผู้คุมเรือนจำกับกิ๊กสาว หลังจับได้คาหนังคาเขา ก่อนกิ๊กสาวสิ้นใจที่ รพ. ส่วนสามีอาการสาหัส

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 9 มกราคม 2562 พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รองผกก.สส.ฯ ร.ต.อ.ณฐชนนท์ เพ็งสิน ร้อยเวรสอบสวนฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบ ร้านจำหน่ายเสื้อผ้า เลขที่ 9 ชุมชนนาก่วมใต้ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเดินทางรับคนเจ็บ เมื่อไปถึงพบผู้ชายอายุประมาณ 50ปีเศษกับผู้หญิงอายุ 43 ปี ถูกยิงนอนหายใจโรยรินอาการสาหัสอยู่หน้าร้านเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจทั้งสองคนก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเป็นการด่วนเบื้องต้นทราบว่าผู้ชายถูกยิงเข้าที่สีข้างส่วนผู้หญิงถูกเข้าที่ลำคอ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นที่เกิดเหตุไว้โดยไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบพบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนจำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ที่กลางถนนใกล้กับรถนิสสันสีบอร์นของผู้ชาย  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เดินทางมาเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุทราบว่านั่งอยู่ที่ร้านขายของชำหน้าวัดนาก่วมใต้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงเข้าไปตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นผู้หญิงนั่งดื่มเบียร์ควบจักรยานยนต์ของตัวเองก่อนจะมอบตัวพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเบื้องต้นผู้หญิงคนดังกล่าวยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงผู้ชายซึ่งเป็นสามีกับผู้หญิงเป็นกิ๊กสามีจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ทราบต่อมาชื่อนางประภา ใจดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 372 ม.2 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง นางประภาให้การว่า ผู้ชายที่ตนยิงเป็นสามีของตนเอง ชื่อ นายอนุวัตร ใจดี อายุ 51 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ผู้คุมเรือนจำ ที่ตนก่เหตุยิงทั้งสองคนเนื่องจากตนโมโหแค้นและเจ็บใจที่นายอนุวัตร นอกใจแอบมีกิ๊ก  ซึ่งตนทราบระแคะระคายมานานแล้วแต่จับไม่ได้คาหนังคาเขาจึงสะกดรอยตามมาหลายวัน  จนกระทั่งวันนี้เพื่อความแน่ใจตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาแอบซุ่มอยู่ในวัดโดยเอาปืน 9 มม.ใส่กระเป๋ามาด้วยจากนั้นก็เห็นนายอนุวัตรสามีขับรถเก๋งแอบมาหากิ๊กที่เปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าอยู่ข้างวัดนาก่วมใต้จริงๆตนโมโหและแค้นอย่างมากจึงเดินออกจากวัดเข้าไปหาทั้งสองคน  ก่อนชักปืนยิงใส่ทั้งสองคนหลายนัดจนทั้งสองคนล้มฟุบหน้าร้านก่อนจะเดินไปที่นั่งกินเบียร์ที่ร้านขายของชำรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ส่วนผู้หญิงที่ถูกยิงทราบต่อมาชื่อนางสาวฐิติชดา ตันบุศย์ อายุ 42 ปี อาศัยอยู่ ม.1 ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทราบว่าได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนนายอนุวัตรอาการยังสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน