X

พรรคแทนคุณแผ่นดินเปิดศูนย์ประสานงานพรรคแทนคุณแผ่นดิน พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. เหนือคนรุ่มใหม่ ชูนโยบายเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ

ที่ห้องประชุมแม่วังรีสอร์จ อ.เมือง จ.ลำปาง นายวัชรพล บุษมงคล เลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดิน พร้อมกรรมการบริหารพรรคได้เดินทางมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคแทนคุณแผ่นดินจังหวัดแพร่ น่าน ลำปาง รวมพลังศรัทธา รวงพลังปัญญา รวมพลังประชา เพื่อ…แทนคุณแผ่นดิน พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. ทั้ง 3 จังหวัด ทั้งนี้ทางนายวัชรพล บุษมงคล เลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดินได้ให้ว่าที่ผู้สมัครสส. ทั้ง 3 จังหวัดแนะนำตัวรวมถึงความพร้อมในการลงสมัครสส.ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.2562 ที่จะถึงนี้

นายวัชรพล บุษมงคล เลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดินเปิดเผยว่าเรามาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคแทนคุณแผ่นดินจังหวัดแพร่ น่าน ลำปาง รวมพลังศรัทธา รวมพลังปัญญา รวมพลังประชา เพื่อ…แทนคุณแผ่นดินที่จังหวัดลำปาง เพื่อทำความเข้าใจและสัมมนา พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ทั้ง 3 จังหวัดพรรคแทนคุณแผ่นดินเป็นพรรคขนาดเล็กแต่มีนโยบายที่ดีและชัดเจนที่จะแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนเราจะเน้นการช่วยเหลือผู้สูงอายุซึ่งจะมีการเพิ่มเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจากเดิมเดือนละ 600 บาท มาเป็น 1,000 บาท มาเป็น1,500 บาทมาเป็น 2,000 บาท มาเป็น2,500 บาทและ 3,000 บาท ตามขั้นบันได
เรามองว่าขณะนี้ความพร้อมรวมถึงบุคลากรของพรรคซึ่งประกอบไปด้วยผู้ที่มีความรู้ความสามารถหลากหลายสาขาอาชีพเรามี ดร.กว่า 10 ท่านดังนั้น พรรคเราค่อนข้างชัดเจนและเป็นรูปธรรมสามารถปฏิบัติได้จริง  พรรคมีศักยภาพมีความพร้อมในครั้งนี้พรรคเราส่งผู้สมัครเกินกว่า 250 คน ถ้ามองแล้วเราส่งผู้สมัครลงเยอะๆเรามีโอกาสรับการเลือกตั้งได้สส.มั่นใจว่ากว่า10ที่นั่งเพื่อพรรคเราจะเป็นพรรคขนาดกลางได้

ส่วนพื้นที่ลำปางและหรือจังหวัดใกล้เคียงถึงแม้จะมีพรรคการเมืองหรือสส.ผูกขาดมานานแต่เราเชื่อว่าพรรคแทนคุณแผ่นดินเรามีความพร้อมบุคลากรมีความรู้ความสามารถถึงแม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่วิสัยทัศน์ในการแก้ไขปัญหาที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามีการผูกขาดของนักการเมืองรุ่นเก่าๆทั้งนั้น  ฉะนั้นเราต้องการส่งเสริมคนรุ่นใหม่และมาสอดคล้องกับรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบันเราต้องการเปลี่ยนแปลงภาพรวมเฉพาะที่ลำปางเราจะสอดแทรกคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพในความพร้อมแลเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนและแก้ไขปัญหาตรงจุดโดยเฉพาะปัญหาพืชผลการเกษตรตกต่ำหรือปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนปัญหาความเหลื่อมล้ำในสังคม  ซึ่งไม่ได้รับการแก้ไขซึ่งพรรคเราพร้อมเข้ามาแก้ปัญหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน